TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CHÂU BÁCH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch:

Lập kế hoạch, định hướng truyền thông cho thương hiệu Công ty theo định kỳ.
Xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động Marketing nhằm phát triển doanh thu và thương hiệu của Công ty theo kế hoạch: tháng, quý, năm.
Thiết lập, xây dựng Quy trình phòng ban và triển khai thực hiện: quản lý hoạt động, công cụ kiểm soát, các báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Lập kế hoạch, định hướng truyền thông cho thương hiệu Công ty theo định kỳ

Nghiên cứu và phát triển:

Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu và xu hướng ngành.
Theo dõi và phân tích các trend, xu hướng trên mạng xã hội để xây dựng chiến dịch truyền thông thu hút nhóm khách hàng chiến lược, khách hàng mục tiêu.
Nghiên cứu, tư vấn và định hướng chiến lược Marketing cho Thương hiệu của Công ty.

Xây dựng và phát triển thương hiệu:

Tìm hiểu thị trường, phân tích chiến lược về thị trường.

Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh (mô hình, chương trình, hoạt động…), phân tích thị trường, xu hướng theo từng thời kỳ, báo cáo BGĐ
Quản lý, triển khai các chương trình, sự kiện của Công ty: Tìm kiếm và triển khai các sự kiện truyền thông, hoạt động khai trương, nâng cao hình ảnh, sức mạnh thương hiệu
Triển khai kế hoạch, quản lý thương hiệu theo định hướng

Quản lý truyền thông:

Quản lý các hoạt động báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác, xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với báo chí, nhà báo và đối tác truyền thông khác.
Quản lý nội dung truyền thông online – offline; phát triển các kênh social, PR, KOL
Tìm hiểu, xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác mới nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu Công ty.
Quản lý khủng hoảng truyền thông.

Quản lý nhân sự: Quản lý thực hiện công việc trong phòng ban, bộ phận (Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý thực hiện công việc, thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Tổ chức sự kiện & chiến dịch: Thực hiện tổ chức ra mắt BST, sự kiện offline, online
Thực hiện hoạt động Markteing:

Chịu trách nhiệm sản xuất các công cụ truyền thông: TVC, POSM, PR báo chí...
Quản lý hoạt động của Bộ phận Thiết kế, đề xuất concept, idea, Key visual, storyboard…. đảm bảo thông điệp và hình ảnh mang tính đồng bộ, sáng tạo.
Tìm kiếm, phối hợp và làm việc cùng các Agency để đưa ra các ý tưởng truyền thông cho các dự án của công ty.
Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông owned (website, fanpage,…).

Quản trị ngân sách: Quản lý và kiểm soát ngân sách Marketing (quảng cáo, sự kiện, sản xuất...) hiệu quả và tối ưu chi phí
Báo cáo & phân tích:

Báo cáo hiệu quả chiến dịch; phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng để tư vấn chiến lược
Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của CEO

Yêu cầu công việc

Kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, phản biện, sáng tạo, quản lý thời gian và nhân sự hiệu quả
Trường đào tạo: Ưu tiên tốt nghiệp các trường có uy tín về kinh tế, marketing, thiết kế hoặc truyền thông như ĐH Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, RMIT, FPT, Mỹ thuật Công nghiệp...
Bằng cấp đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị thương hiệu, Kinh doanh
Kiến thức chuyên môn: Hiểu rõ về hành vi khách hàng, marketing thời trang, xây dựng định vị thương hiệu, thị trường cao cấp
Kỹ năng chuyên môn: bLập kế hoạch marketing tổng thể; xây dựng thương hiệu; quản lý ngân sách và chiến dịch; đo lường hiệu quả
Thái độ làm việc: Sáng tạo, linh hoạt, trách nhiệm cao, chủ động, có gu thẩm mỹ và tinh thần làm việc nhóm
Kinh nghiệm làm việc
Thành thạo tiếng Anh là lợi thế
Tối thiểu 3–5 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thời trang hoặc hàng tiêu dùng cao cấp
Ngoại ngữ / Chứng chỉ / Công cụ khác
Sử dụng thành thạo các công cụ như Google Analytics, Meta Ads, CRM, Canva...
Các yêu cầu khác: Có gu thẩm mỹ tốt, am hiểu sản phẩm thời trang cao cấp; chịu được áp lực công việc cao và biến động thị trường nhanh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 01:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị thương hiệu, Kinh doanh
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MARKETING - Mã tin đăng: 5271983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CHÂU BÁCH

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 23 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây