Lập kế hoạch:
Lập kế hoạch, định hướng truyền thông cho thương hiệu Công ty theo định kỳ.
Xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động Marketing nhằm phát triển doanh thu và thương hiệu của Công ty theo kế hoạch: tháng, quý, năm.
Thiết lập, xây dựng Quy trình phòng ban và triển khai thực hiện: quản lý hoạt động, công cụ kiểm soát, các báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Lập kế hoạch, định hướng truyền thông cho thương hiệu Công ty theo định kỳ
Nghiên cứu và phát triển:
Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu và xu hướng ngành.
Theo dõi và phân tích các trend, xu hướng trên mạng xã hội để xây dựng chiến dịch truyền thông thu hút nhóm khách hàng chiến lược, khách hàng mục tiêu.
Nghiên cứu, tư vấn và định hướng chiến lược Marketing cho Thương hiệu của Công ty.
Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Tìm hiểu thị trường, phân tích chiến lược về thị trường.
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh (mô hình, chương trình, hoạt động…), phân tích thị trường, xu hướng theo từng thời kỳ, báo cáo BGĐ
Quản lý, triển khai các chương trình, sự kiện của Công ty: Tìm kiếm và triển khai các sự kiện truyền thông, hoạt động khai trương, nâng cao hình ảnh, sức mạnh thương hiệu
Triển khai kế hoạch, quản lý thương hiệu theo định hướng
Quản lý truyền thông:
Quản lý các hoạt động báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác, xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với báo chí, nhà báo và đối tác truyền thông khác.
Quản lý nội dung truyền thông online – offline; phát triển các kênh social, PR, KOL
Tìm hiểu, xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác mới nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu Công ty.
Quản lý khủng hoảng truyền thông.
Quản lý nhân sự: Quản lý thực hiện công việc trong phòng ban, bộ phận (Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý thực hiện công việc, thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Tổ chức sự kiện & chiến dịch: Thực hiện tổ chức ra mắt BST, sự kiện offline, online
Thực hiện hoạt động Markteing:
Chịu trách nhiệm sản xuất các công cụ truyền thông: TVC, POSM, PR báo chí...
Quản lý hoạt động của Bộ phận Thiết kế, đề xuất concept, idea, Key visual, storyboard…. đảm bảo thông điệp và hình ảnh mang tính đồng bộ, sáng tạo.
Tìm kiếm, phối hợp và làm việc cùng các Agency để đưa ra các ý tưởng truyền thông cho các dự án của công ty.
Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông owned (website, fanpage,…).
Quản trị ngân sách: Quản lý và kiểm soát ngân sách Marketing (quảng cáo, sự kiện, sản xuất...) hiệu quả và tối ưu chi phí
Báo cáo & phân tích:
Báo cáo hiệu quả chiến dịch; phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng để tư vấn chiến lược
Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của CEO