Xây dựng, điều chỉnh chiến lược Marketing
Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty..
Phối hợp với các phòng ban, và các bộ phận liên quan để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing; các hoạt động nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng tiềm năng và đối tác.
Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ, đưa ra chiến lược Marketing phù hợp
Phân tích thị trường, đề xuất các chiến lược phù hợp.
Tham mưu tới ban lãnh đạo về việc xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá cho các sản phẩm của Công ty.
Quản lý ngân sách hoạt động Marketing.
Tổ chức triển khai, quản lý, đánh giá các chương trình, chiến dịch Marketing
Xây dựng, quản lý & phát triển các hệ thống Social Network của công ty (Facebook, Youtube, TikTok, Zalo,...) nhằm tối đa hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Nghiên cứu nhu cầu của từng tệp khách hàng trên các kênh Digital của công ty.
Chịu trách nhiệm đầu mối liên hệ với các phòng ban, bộ phận về huy động nguồn lực cho các hoạt động PR, Marketing và Bán hàng.
Quản lý phòng Marketing
Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, hiệu quả và năng suất.
Cập nhật các xu thế mới, thích nghi, sáng tạo, và đổi mới phương thức hoạt động phù hợp để không ngừng phát triển đội ngũ và phương pháp làm việc hiệu quả
Tuyển dụng, đào tạo nâng cao nghiệp vụ, phát triển đội ngũ marketing và giám sát hoạt động của từng thành viên trong bộ phận;
Giám sát bộ phận Truyền thông- Marketing để thực hiện kế hoạch tổng thể và đánh giá kết quả của đội ngũ Marketing.
Các yêu cầu khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Tham gia các hoạt động tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận… theo năm/ quý/ tháng hoặc đột xuất.
Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động, thực trạng, kết quả của cá nhân và đội ngũ trực thuộc theo năm/ quý/ tháng/ tuần/ ngày hoặc đột xuất cho ban lãnh đạo và nhân sự được chỉ định.