Trưởng phòng Marketing

CÔNG TY TNHH SÁNG TẠO VÀ KẾT NỐI SIGMA (SCCON)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thông tin tổng quát về vị trí

Điểm khác biệt nổi trội của hệ thống là chỉ tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đông y được R&D bởi các chuyên gia, nhà khoa học tài năng hàng đầu tại Việt nam và các nước. Các sản phẩm được nghiên cứu từ xây dựng công thức bài thuốc đến công dụng. Đánh giá tác dụng kĩ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.
Chiến lược chủ đạo: Tập trung tiếp cận khách hàng mới theo phương pháp direct marketing và phân khúc thị trường mục tiêu, không theo phương pháp marketing phủ rộng thị trường.
Trưởng phòng Marketing chịu trách nhiệm về xác định chiến lược, phát triển, và thực hiện chiến lược marketing cho toàn hệ thống Sccon để tối đa thu hút khách hang mục tiêu và giữ chân khách hàng hiện có đối với tất cả các dòng sản phẩm của công ty.
Sản phẩm của công ty: Là các sản phẩm dược phẩm hoàn toàn từ nguồn gốc thảo dược, thực phẩm chức năng, hạt dinh dưỡng có công dụng tương tự như thuốc.
Là vị trí nhân sự chủ chốt của hệ thống gồm: nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng, công ty phân phối và công ty nghiên cứu phát triển các sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thành phần tự nhiên và hạt dinh dưỡng
Đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh hướng, hướng dẫn và kiểm soát thực thi các hoạt động marketing, đạt mục tiêu chiến lược của công ty.
Khách hàng:
+ Đối với các sản phẩm hạt dinh dưỡng, Khách hàng hiện tại là: Vinfast, FPT, Fecon, các bệnh +viện đầu ngành…., khách hàng lẻ thuộc phân khúc khách hàng có thu nhập cao, thị hiếu tiêu dùng sạch,
+ Đối với các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng, nhà máy sản xuất khách hàng là: các công ty Dược có nhu cầu gia công sản phẩm (là những công ty coi trọng chất lượng và lấy chất lượng cao làm nguyên tắc phát triển thương hiệu và công ty); là các công ty phân phối sản phẩm được sản xuất bởi Lotus ra thị trường. Các phòng khám đông y (clinics); Là các chuỗi nhà thuốc muốn sản xuất hàng thương hiệu riêng
Trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể

Xây dựng các câu chuyện về sự hình thành, quá trình hình thành, nuôi trồng, giữ gìn dinh dưỡng, sự tươi nguyên trong từng hạt dinh dưỡng, cũng như sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối đối với các sản phẩm dược phẩm.
Quản lý, và điều phối hoạt động của toàn thể nhân viên marketing hệ thống.
Dẫn dắt việc thực hiện các nghiên cứu thị trường để khám phá xu hướng cũng như khả năng tồn tại của các sản phẩm/dịch vụ hiện tại.
Tổ chức brainstorm ideas cho các chiến dịch marketing cụ thể
Quản trị chi phí marketing.
Phối hợp với Ban Điều Hành hệ thống xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing tổng thể, hướng dẫn triển khai và giám sát thực thi các kế hoạch Marketing của hệ thống.
Giám sát các chiến dịch hiện tại, đảm bảo nhân viên đáp ứng thời hạn và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết
Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực marketing và đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện.
Nghiên cứu thị trường, xác định vùng khách hàng mục tiêu và thực hiện tổ chức các hội thảo để giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ về giá trị công dụng của sản phẩm đối với sức khoẻ của chính họ.
Phối hợp chặt chẽ với các nhóm chức năng gồm nhóm bán hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hang, thiết kế, sản xuất, vùng trông nguyên liệu, … để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số, mục tiêu marketing và các mục tiêu khác liên quan theo từng thời kỳ .
Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các nội dung và định hướng truyền thông đúng trên các kênh.
Xây dựng quy trình, tài liệu; Giám sát và quản trị việc tuân thủ các quy trình, tài liệu đã ban hang theo đúng quy định của ISO hiện hành.
Thực hiện báo cáo định kỳ cũng như đột xuất các số liệu liên quan đến hoạt động marketing, hiệu quả các chiến lược marketing cụ thể.
Chủ trì tổ chức các hoạt động đào tạo sản phẩm, marketing, hoặc các hoạt động liên quan như brainstorming đối với nhân viên marketing và cũng có thể mở rộng để có thể kích hoạt được ý tưởng sáng tạo trong tập thể nhân viên toàn công ty.
Chủ trì xậy dựng các video, các bản thiết kế để truyền thông các thông điệp chủ đạo về sản phẩm, về triết lý tạo nên các sản phẩm – Từ đó tăng cường sự chia sẻ organic của người dung.
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường theo phương pháp định tính và định lượng.

Được đào tạo để trở thành CEO hoặc start- up business trong ngành nếu có mong muốn
Lương 20- 30tr + thưởng dựa trên hiệu quả công việc đạt được
Các chế độ BHXH, ngày phép theo luật lao động
Quyền lợi, chế độ được hưởng,

Yêu cầu công việc

Thể hiện có tư duy kinh doanh sắc nét, cũng như một lãnh đạo marketing hiệu quả qua các công ty, các kinh nghiệm, và thành tích đạt được trước đây.
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành liên quan.
Am hiểu kiến thức Mkt và xây dựng thương hiệu
Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược
Có thể thường xuyên đi công tác đến các thị trường, nơi sản xuất và vùng trồng nguyên liệu

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Marketing - Mã tin đăng: 4371758. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Vinhomes Green Bay - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây