Trưởng Phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ GIA VŨ
Mức lương
40 - 70 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & phát triển thương hiệu (Branding)

Xây dựng hệ chỉ số đánh giá độ nhận biết thương hiệu (brand awareness, reach, recall, SOV…).
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu: logo, bộ nhận diện, thông điệp, tông giọng truyền thông
Định hướng triển khai các hoạt động truyền thông gắn thương hiệu với sản phẩm và người tiêu dùng.

Chương trình Promotion (Marketing Calendar of Year)

Lập và điều phối bản đồ sự kiện toàn thương hiệu trong năm: các chương trình lớn như 4.4, 6.6, 9.9, 11.11, Tết, lễ hội ngành…đặc biệt các chiến dịch tạo sóng trafic chủ động lớn từ công ty thông qua các chiến dịch lớn booking các KOL hạng A để truyền thông thúc đấy thương hiệu và bán hàng (mỗi năm có thể từ 3- 5 chiến dịch lớn)
Kết nối chặt với các bộ phận như: Kinh doanh, R&D sản phẩm để đảm bảo đồng bộ triển khai.
Là phòng ban chịu trách nhiệm tổng thể về sự kiện – cả online và offline

PR & Social, Digital Ads for Branding

Booking KOL, KOC lớn, nhỏ – phối hợp chạy các chiến dịch viral theo định hướng thương hiệu.
Lập kế hoạch & theo dõi ngân sách truyền thông thương hiệu.
Triển khai chi tiêu và quản lý ngân sách Ads for Branding trên các nền tảng chính như Tiktok, Facebook, Google để chạy các chiến dịch nhằm mục tiêu Viral nhãn bổ trợ traffic tăng cường tạo phễu làm ấm trafic cho các team kinh doanh online khai thác giai đoạn tiếp theo
Phụ trách chiến lược truyền thông đa nền tảng (Facebook, TikTok, Instagram, PR báo chí...).

Kế hoạch ra mắt sản phẩm mới (Lauching New product)

Phối hợp với team Kinh doanh để bảo đảm sản phẩm mới tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
Là đầu mối điều phối kế hoạch ra mắt sản phẩm mới: từ giai đoạn lên idea truyền thông, đặt tên, định hình concept cho tới sản xuất media, tổ chức launching đặc biệt là công đoạn sản xuất bộ bao bì sản phẩm mới phối hợp từ giai đoạn đầu cùng team R&D sản phẩm (bộ artworks sản phẩm mới)
Đảm bảo 100% các sản phẩm mới đều có kế hoạch truyền thông bài bản, đúng thông điệp.

Contents & Media HUB

Quản trị Media- Hub: Phân khúc và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cho từng dòng sản phẩm.
Điều phối đội ngũ media in- house hoặc làm việc với đối tác bên ngoài (agency).
Triển khai hoặc phối hợp sản xuất nội dung đa định dạng: TVC, clip viral, motion, KOL review…

PR Truyền thông nội bộ

Thiết kế và tổ chức các chiến dịch truyền thông nội bộ gắn với: tuyển dụng nhân sự Gen chính, vinh danh cá nhân xuất sắc, tổ chức sự kiện nội bộ (sinh nhật, kỷ niệm, du lịch…).
Xây dựng & triển khai văn hóa nội bộ gắn với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Masuto.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự hiểu, tin và đồng hành cùng tinh thần của thương hiệu.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 28- 33
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, kinh doanh, thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan tới kinh tế.
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Marketing và 3 năm kinh nghiệm quản lý, Ưu tiên ứng viên từng làm tại các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh, gia dụng, hoặc start- up TMĐT tăng trưởng nhanh doanh thu > 500 tỷ mỗi năm
Kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông là một lợi thế.
Am hiểu kênh bán hàng qua Shopee, Lazada, Tiktok và bán hàng trên Website, đặc biệt biết cách phối hợp traffic ngoài đổ về sàn hiệu quả.
Có hiểu biết tốt về CNTT, chuyển đổi số và vận hành các nền tảng ứng dụng AI
Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, khả năng truyền cảm hứng, đào tạo và phát triển đội ngũ.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, năng động, linh hoạt trong môi trường số
Tư duy đổi mới, sẵn sàng thích nghi với môi trường thương mại điện tử.

Quyền lợi

Thu nhập theo mô hình 3P cạnh tranh theo năng lực (dự kiến từ 40- 70 triệu VNĐ/tháng).
Được tham gia chương trình ESOP hàng năm của Công ty.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc marketing (CMO) trong vòng 12- 18 tháng.
Tham gia vào quá trình tái kiến trúc mô hình của một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và chuẩn bị IPO.
Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định.
Môi trường làm việc hiệu suất cao, chuyên nghiệp, chuyển đổi số toàn diện.
Tham gia các hoạt động nội bộ, team- building, du lịch thường niên hàng năm.
Chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi, Cổ phần nội bộ ưu đãi cho quản lý cao cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 17:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Mã tin đăng: 5248877. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ GIA VŨ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây