Xây dựng & phát triển thương hiệu (Branding)
Xây dựng hệ chỉ số đánh giá độ nhận biết thương hiệu (brand awareness, reach, recall, SOV…).
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu: logo, bộ nhận diện, thông điệp, tông giọng truyền thông
Định hướng triển khai các hoạt động truyền thông gắn thương hiệu với sản phẩm và người tiêu dùng.
Chương trình Promotion (Marketing Calendar of Year)
Lập và điều phối bản đồ sự kiện toàn thương hiệu trong năm: các chương trình lớn như 4.4, 6.6, 9.9, 11.11, Tết, lễ hội ngành…đặc biệt các chiến dịch tạo sóng trafic chủ động lớn từ công ty thông qua các chiến dịch lớn booking các KOL hạng A để truyền thông thúc đấy thương hiệu và bán hàng (mỗi năm có thể từ 3- 5 chiến dịch lớn)
Kết nối chặt với các bộ phận như: Kinh doanh, R&D sản phẩm để đảm bảo đồng bộ triển khai.
Là phòng ban chịu trách nhiệm tổng thể về sự kiện – cả online và offline
PR & Social, Digital Ads for Branding
Booking KOL, KOC lớn, nhỏ – phối hợp chạy các chiến dịch viral theo định hướng thương hiệu.
Lập kế hoạch & theo dõi ngân sách truyền thông thương hiệu.
Triển khai chi tiêu và quản lý ngân sách Ads for Branding trên các nền tảng chính như Tiktok, Facebook, Google để chạy các chiến dịch nhằm mục tiêu Viral nhãn bổ trợ traffic tăng cường tạo phễu làm ấm trafic cho các team kinh doanh online khai thác giai đoạn tiếp theo
Phụ trách chiến lược truyền thông đa nền tảng (Facebook, TikTok, Instagram, PR báo chí...).
Kế hoạch ra mắt sản phẩm mới (Lauching New product)
Phối hợp với team Kinh doanh để bảo đảm sản phẩm mới tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
Là đầu mối điều phối kế hoạch ra mắt sản phẩm mới: từ giai đoạn lên idea truyền thông, đặt tên, định hình concept cho tới sản xuất media, tổ chức launching đặc biệt là công đoạn sản xuất bộ bao bì sản phẩm mới phối hợp từ giai đoạn đầu cùng team R&D sản phẩm (bộ artworks sản phẩm mới)
Đảm bảo 100% các sản phẩm mới đều có kế hoạch truyền thông bài bản, đúng thông điệp.
Contents & Media HUB
Quản trị Media- Hub: Phân khúc và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cho từng dòng sản phẩm.
Điều phối đội ngũ media in- house hoặc làm việc với đối tác bên ngoài (agency).
Triển khai hoặc phối hợp sản xuất nội dung đa định dạng: TVC, clip viral, motion, KOL review…
PR Truyền thông nội bộ
Thiết kế và tổ chức các chiến dịch truyền thông nội bộ gắn với: tuyển dụng nhân sự Gen chính, vinh danh cá nhân xuất sắc, tổ chức sự kiện nội bộ (sinh nhật, kỷ niệm, du lịch…).
Xây dựng & triển khai văn hóa nội bộ gắn với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Masuto.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự hiểu, tin và đồng hành cùng tinh thần của thương hiệu.