TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TIẾP THỊ VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TOÀN CẦU XANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành, giám sát đội ngũ nhân sự Kinh doanh – Tiếp thị – CSKH, bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số, KPI được giao.
- Đào tạo, huấn luyện, nâng cao kỹ năng và hiệu quả công việc cho nhân sự trong phòng.
- Đề xuất và tham mưu cho Ban lãnh đạo chính sách kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng phù hợp với tình hình thị trường và chiến lược Tập đoàn.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng tiềm năng, định vị phân khúc và khách hàng mục tiêu, xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, quảng bá thương hiệu theo mục tiêu chiến lược của Tập đoàn.
- Tổng hợp, lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban, Khối chức năng liên quan thực hiện các kế hoạch bán hàng, tiếp thị, truyền thông, chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức công tác phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.
- Tổ chức tiếp nhận, xử lý và giải quyết kịp thời các phản hồi, kiến nghị của khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng và duy trì hình ảnh uy tín của Tập đoàn.
- Tham mưu chính sách giá, phương án bán hàng, khuyến mãi và chính sách ưu đãi cho từng giai đoạn kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo, sự kiện giới thiệu dự án và sản phẩm, quản lý và xủ lý các sự cố truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối và Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Năng lực quản lý chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi
- Nam/ Nữ tuổi từ 35 tuổi trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực bất động sản, Resort/Khách sạn/ Du lịch.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh, thành thạo Ms Office, phần mềm CRM, Marketing online.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý đội ngũ.
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý phòng ban trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ hoặc các ngành thương mại dịch vụ.
- Khả năng phân tích thị trường, hoạch định kinh doanh và xử lý tình huống.
- Kinh nghiệm trên 5 năm.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Bất động sản.
- Đã từng làm việc tại công ty đại chúng. Quy mô trên 150 CBNV.
- Tư duy hệ thống, nhanh nhạy, linh hoạt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-14 01:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TIẾP THỊ VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5214727. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TOÀN CẦU XANH

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 374 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM Hồ Chí Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây