NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành mọi hoạt động kinh doanh của toàn Công ty;
- Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty;
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược Công ty nhằm nâng cao kỹ năng, chuyên môn cho nhân viên;
- Tổ chức khảo sát và nghiên cứu khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các đơn vị liên quan nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Đề xuất về tuyển dụng, sắp xếp, bố trí, bổ nhiệm, khen thưởng và kỷ luật nhân viên;
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm phù hợp với định hướng phát triển Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn.
- Tham gia đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Cung cấp các trang thiết bị, vé máy bay, xe đưa đón phục vụ công việc, đi công tác…
- Được làm việc và quản lý đội ngũ nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành
- Chế độ phép năm đầy đủ
- Hưởng các chế độ quà tặng/ tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp chuẩn ISO, được sử dụng các phần mềm và AI hỗ trợ công việc
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, thai sản… theo quy chế công ty
- Được tham gia gói BH PTI cho nhân sự key, gắn bó.
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng, các hội thảo Giới thiệu sản phẩm/Nghiên cứu hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài (trong nước và nước ngoài) do công ty hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội làm việc tại công ty với các tập đoàn lớn nước ngoài.
Thời gian làm việc: 8h00- 12h00 ; 13h00- 17h00
Từ tháng 12- tháng 2: từ thứ Hai- thứ Sáu và các sáng thứ Bảy hàng tuần
Từ tháng 3- tháng 11: từ thứ Hai- thứ Sáu và sáng thứ Bảy cách tuần
Địa điểm làm việc:
Số 15 Xuân Quỳnh, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội