*Giới thiệu
Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên tài năng và đa nhiệm cho vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh để dẫn dắt đội ngũ. Vị trí độc đáo này đòi hỏi sự kết hợp giữa tầm nhìn lãnh đạo, khả năng phát triển chiến lược bán hàng xuất sắc và sự tỉ mỉ, chính xác trong việc đảm nhận các công việc hành chính hỗ trợ, nhằm đảm bảo mọi hoạt động của showroom diễn ra hiệu quả và liền mạch.
Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất trong việc dẫn dắt đội ngũ, thúc đẩy doanh số, mang lại trải nghiệm khách hàng đẳng cấp, đồng thời là mắt xích quan trọng đảm bảo quy trình vận hành nội bộ được thực hiện đúng chuẩn mực và hiệu quả.
*
Lãnh đạo và Phát triển đội ngũ:
○ Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, truyền cảm hứng và quản lý hiệu suất của đội ngũ 3- 5 Chuyên viên Tư vấn Bán hàng.
○ Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo động lực và thúc đẩy tinh thần cạnh tranh lành mạnh để đưa đội ngũ đạt và vượt các mục tiêu KPI về doanh số, lợi nhuận, và các sản phẩm tài chính, phụ kiện đi kèm..
Phát triển và Triển khai chiến lược kinh doanh:
○ Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược.
○ Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến lược bán hàng sáng tạo nhằm thu hút khách hàng mới và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
○ Am hiểu và chịu trách nhiệm về P&L (Lãi và Lỗ) của hoạt động kinh doanh tại showroom.
Quản lý vận hành và Hành chính:
○ Là đầu mối phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Marketing, Kế toán, Dịch vụ Hậu mãi để đảm bảo quy trình bán hàng và giao xe diễn ra trơn tru.
○ Quản lý đơn đặt hàng và giám sát tồn kho xe để phục vụ khách hàng hiệu quả..
○ Soạn thảo, kiểm tra và quản lý toàn bộ hợp đồng, báo giá, chứng từ thanh toán và các tài liệu liên quan một cách chính xác.
○ Quản lý, cập nhật và duy trì dữ liệu khách hàng, thông tin xe trên hệ thống CRM, đảm bảo tính bảo mật và đầy đủ.
Quản lý Quan hệ khách hàng và Báo cáo:
○ Trực tiếp giải quyết các vấn đề, khiếu nại phức tạp của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
○ Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP.
○ Tạo và theo dõi các báo cáo chi tiết (ngày, tuần, tháng) về tình hình doanh thu, khách hàng để phân tích số liệu và theo dõi việc hoàn thành mục tiêu.
*Thời gian làm việc:
Phân bổ theo Showroom, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.