TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

VDSC - CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN RỒNG VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trưởng phòng Kinh doanh Trực tuyến sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thực thi các chiến lược kinh doanh trực tuyến nhằm tăng cường hiệu suất và doanh số bán hàng qua các kênh số.
- Xây dựng và phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng và đánh giá độ hài lòng của khách hàng thông qua các chương trình, khảo sát, chăm sóc khách hàng và tương tác cá nhân hóa.
- Phân tích dữ liệu thị trường và hành vi khách hàng để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh và cải thiện chiến lược phát triển.
- Xây dựng, phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự phòng Kinh doanh trực tuyến nhằm đạt các KPIs của Phòng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh thường kỳ, bao gồm: phát triển khách hàng, chăm sóc và tư vấn dịch vụ, đầu tư đến các tập đối tượng khách hàng phù hợp, kênh bán, phương thức bán… nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch doanh số kinh doanh tổng thể, KPIs khác đã đặt ra và đã được phê duyệt theo định kỳ.
- Phối hợp với phòng Nhân sự & Đào tạo xây dựng và đưa ra các chính sách, cơ chế để thúc đẩy bán hàng (như chính sách hoa hồng, chính sách cộng tác viên, hoa hồng đối tác hợp tác…).
- Nghiên cứu hành vi, trải nghiệm của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến, đối thủ và môi trường; Nắm bắt, cập nhật những kiến thức mới, xu hướng mới để tư vấn cho ban lãnh đạo bộ phận về việc phát triển mảng kinh doanh trực tuyến.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu.
- Xây dựng phương thức và nội dung cung cấp tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm chứng khoán và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu đầu tư của họ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tạo ra các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi trực tuyến hấp dẫn, phù hợp với xu hướng thị trường và hành vi khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng nói, trình bày, viết tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc chuyên ngành tương đương;
- Tiếng Anh thành thạo.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến digital marketing, online services;
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Microsoft Project;
- Hiểu biết sâu rộng về thị trường chứng khoán và các công cụ kinh doanh số;
- Kỹ năng quản lý, điều hành, phân tích tổng hợp tốt;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN - Mã tin đăng: 4377875. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 4, Tòa nhà Viet Dragon, 141 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây