Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.
Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Cá nhân theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật.
Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.
Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân cho Giám đốc Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Cá nhân) hoặc vị trí tương đương
Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B trở lên.

Yêu cầu về kiến thức

Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.
Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, có kiến thức về pháp luật.

Yêu cầu về Kỹ năng:

Kỹ năng quản lý con người
Kỹ năng giải quyết xung đột/mâu thuẫn
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng.
Kỹ năng huấn luyện nhân viên
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh

Quyền lợi

Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân
Môi trường làm việc trẻ trung năng động với các sự kiện thú vị: VietABank&039;s Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank..
Mức lương hấp dẫn, thu nhập cạnh tranh trên thị trường
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại VAB và bên ngoài

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:04:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 3993044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây