Trưởng Phòng Kế Hoạch

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỜI TRANG LOUIS MOS
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mua hàng trong nước:
• Đàm phán hợp đồng và điều khoản mua hàng: Thương lượng giá cả, điều khoản thanh toán và điều kiện hợp đồng với các nhà cung cấp trong nước, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho công ty.
• Kiểm soát hàng tồn kho: Phối hợp với bộ phận kho bãi để kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo nguồn cung ứng không bị gián đoạn và tránh lãng phí.
• Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp trong nước: Nghiên cứu, tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp nội địa. Đánh giá chất lượng, giá cả và dịch vụ cung cấp.
• Quản lý đơn đặt hàng: Xử lý đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và đảm bảo việc giao nhận đúng hạn và đúng chất lượng yêu cầu.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh: Làm việc với các nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng, giao hàng chậm trễ hoặc các vấn đề liên quan khác.
Mua hàng quốc tế:
• Quản lý rủi ro ngoại thương: Dự đoán và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn trong quá trình mua hàng quốc tế, bao gồm biến động tỷ giá, thay đổi luật thương mại, và các rủi ro về chuỗi cung ứng.
• Xử lý thủ tục hải quan và logistics: Phối hợp với bộ phận logistics và đơn vị hải quan để xử lý các thủ tục nhập khẩu, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển và thông quan đúng thời gian.
• Theo dõi tiến độ giao hàng quốc tế: Giám sát các lô hàng quốc tế, đảm bảo việc vận chuyển và giao nhận hàng hoá từ nước ngoài diễn ra đúng tiến độ và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
• Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với nhà cung cấp quốc tế: Nghiên cứu, lựa chọn và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp ở thị trường nước ngoài, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về giá cả, chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế.
• Đàm phán hợp đồng mua hàng quốc tế: Đàm phán các điều khoản hợp đồng mua hàng quốc tế, bao gồm giá cả, phương thức thanh toán, điều kiện vận chuyển và giao nhận.
Báo cáo và phân tích:
• Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa quy trình: Phân tích các dữ liệu mua hàng, xác định các cơ hội để tối ưu hóa quy trình, cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả cung ứng.
• Lập báo cáo mua hàng: Cập nhật và lập báo cáo tình hình mua hàng trong nước và quốc tế cho ban lãnh đạo, bao gồm chi phí, tiến độ giao hàng, và các vấn đề phát sinh.
Hợp tác liên phòng ban:
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận sản xuất, kỹ thuật, tài chính, và kho bãi để đảm bảo hoạt động mua hàng diễn ra suôn sẻ và đáp ứng nhu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm 03 năm trở lên tại bộ phận mua hàng
• Khả năng nhạy bén, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Có kiến thức về lĩnh vực thời trang, may mặc, quy trình mua hàng và sản xuất thời trang.
• Sử dụng vi tính và phần mềm thành thạo liên quan đến công việc.
• Giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp và làm việc đội nhóm tốt.
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
• Trung thực, cẩn trọng trong công việc.
• Kỹ năng đàm phán và kết nối với các nhà cung ứng trong nước và quốc tế.

Quyền lợi

• Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, giàu cảm hứng.
• Phụ cấp ăn trưa theo quy định của công ty.
• Xét tăng lương định kỳ và hằng năm.
• Thưởng KPIs, lương tháng 13.
• Lộ trình thăng tiến, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
• Team building, party Công ty.
• Thu nhập từ 20 triệu trở lên dựa theo năng lực và thoả thuận.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 17:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hoạch định - Dự án
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Kế Hoạch - Mã tin đăng: 4768136. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỜI TRANG LOUIS MOS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây