Trưởng Phòng Hoạch Định và Phân Tích Tài Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc 1: Triển khai lập và rà soát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận hằng năm cụa cụm dự án phụ trách:
1 Phối hợp Giám đốc Điều hành Khu vực lập kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận hằng năm của cụm dự án (bao gồm ước tính kết quả kinh doanh, ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng, ngân sách dự án, ngân sách nhân sự, kế hoạch tài chính- thuế, …);
2 Lập và cập nhật dự toán ngân sách hàng năm tại cụm dự án theo quy trình, biểu mẫu dựa vào kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn;
3 Theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận; kiểm soát kế hoạch sử dụng ngân sách, kèm theo các cảnh báo và đề xuất giải pháp đảm bảo hiệu quả chi phí, mục tiêu lợi nhuận của cụm dự án;
4 Tuân thủ và đảm bảo chất lượng dữ liệu tài chính – kế toán, phục vụ các công tác phân tích, dự báo doanh thu- chi phí- dòng tiền của cụm dự án.
Mô tả công việc 2: Kiểm soát ngân sách tổng thể phát triển dự án:
1 Tổng hợp và cập nhật thông tin chi phí dự án đầu tư xây dựng;
2 Phân tích tình hình sử dụng ngân sách, các chỉ số tài chính của cụm dự án; cảnh báo các rủi ro tài chính và đề xuất phương án xử lý;
3 Vận hành hệ thống kiểm soát tình hình thực hiện ngân sách hoạt động, ngân sách dự án (ngân sách tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, truyền thông và ngân sách hoạt động khác).
Mô tả công việc 3: Kiểm soát tính thanh khoản của Tập đoàn và các cụm dự án:
1 Kiếm roát tính thanh khoản của cụm dự án:
- Quản lý kế hoạch thu/chi, kế hoạch đi vay, cho vay, trả nợ vốn gốc và lãi tại cụm dự án;
- Quản lý hoạt động mua bán/thanh lý tài sản, tài sản thế chấp, các khoản tiền gửi và đầu tư trái phiếu/cổ phiếu;
- Lập báo cáo hiệu quả đầu tư/sử dụng tài sản;
- Lập báo cáo dự báo và kiểm soát dòng tiền;
2 Lập, cập nhật báo cáo nghiên cứu khả thi (FS) và thẩm định chương trình bán hàng của cụm dự án theo định kỳ hoặc theo yêu cầu
Mô tả công việc 4: Công tác tổ chức, xây dựng hệ thống quản trị nội bộ:
Tổ chức dữ liệu, thông tin triển khai công việc hiệu quả. Đảm bảo lưu trữ đầy đủ thông tin tác nghiệp trên hệ thống của đơn vị, bộ phận.
Phối hợp hoàn thiện, cải tiến quy trình tác nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động theo chuyên môn ngành dọc. Kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình/quy định công ty/đơn vị/bộ phận.
Thực hiện công tác tổ chức nhân sự, định biên phù hợp hoạt động chuyên môn theo định hướng chiến lược, kế hoạch hành động của đơn vị. Phân công công việc, kiểm soát mục tiêu công việc, đào tạo và phát triển nhân sự đơn vị, bộ phận.
Rà soát, cùng cố các khía cạnh pháp lý trong phạm vi chuyên môn, giảm thiểu các rủi ro và đề xuất giải pháp khắc phục.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán- Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.
Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính- Kế toán, Hoạch định và kiểm soát ngân sách.
- Có kiến thức tốt về quy định pháp luật trong hoạt động của doanh nghiệp, đầu tư, tài chính, ngân hàng và kế toán.
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
- Có trên 08 năm kinh nghiệm về kiểm soát, hoạch định và phân tích tài chính, cấu trúc quản lý tài chính;
- Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng hệ thống kiểm soát, triển khai kế hoạch tài chính, triển khai xây dựng và theo dõi kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động;
Kinh nghiệm quản lý: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia hoặc Công ty lớn của Việt Nam.
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác và quan hệ khách hàng;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo vê MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;

Quyền lợi

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 17:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hoạch Định và Phân Tích Tài Chính - Mã tin đăng: 5378830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Novaland, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Q1,, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng hoạch định tài chính tại tỉnh/thành