Trưởng phòng Hoạch định và Phân tích Tài chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai công tác hoạch định và phân tích tài chính của Tập đoàn:
1 Lập, theo dõi và đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính, kế hoạch lợi nhuận hằng năm của Tập đoàn (bao gồm ước tính kết quả kinh doanh, ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng, ngân sách dự án, kế hoạch nhân sự, kế hoạch tài chính- thuế, …);
2 Xây dựng báo cáo quản trị, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh nhằm theo dõi tình hình thực hiện so với kế hoạch, kèm theo các đề xuất giải pháp đảm bảo hiệu quả chi phí, mục tiêu lợi nhuận của Tập đoàn;
3 Tham gia xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá hiệu quả dự án;
4 Thiết lập mô hình tài chính, cấu trúc tài chính cho Tập đoàn và các cụm dự án nhằm phục vụ cho mục đích động huy động vốn và quan hệ nhà đầu tư;
5 Tham gia xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá hiệu quả đầu tư dự án; phân tích và theo dõi các chỉ số tài chính.
Định hướng xây dựng và kiểm soát ngân sách hằng năm:
1 Lập và kiểm soát ngân sách hàng năm (ngân sách tổng thể Tập đoàn; ngân sách tổng thể phát triển dự án) theo quy trình, biểu mẫu dựa vào kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn;
2 Thực hiện tính phí, phân bổ chi phí tối ưu định mức, hạn mức quản lý chi phí Tập đoàn, chi phí dự án đầu tư xây dựng;
3 Phân tích tình hình sử dụng ngân sách, các chỉ số tài chính của Tập đoàn và các cụm dự án; cảnh báo các rủi ro tài chính và đề xuất phương án xử lý;
4 Vận hành hệ thống kiểm soát tình hình thực hiện ngân sách hoạt động, ngân sách dự án (ngân sách tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, truyền thông và ngân sách hoạt động khác).
Kiểm soát tính thanh khoản của Tập đoàn:
1 Kiểm soát tính thanh khoản của Tập đoàn:
- Báo cáo đánh giá hiệu quả đầu tư/sử dụng tài sản;
- Lập báo cáo dự báo và kiểm soát dòng tiền;
- Kiếm soát kế hoạch thu/chi, kế hoạch đi vay/cho vay, kế hoạch trả nợ vốn gốc và lãi;
- Thống kế cơ cấu vốn, cơ cấu sở hữu; quản lý và điều phối nguồn vốn tại Tập đoàn;
- Báo cáo tình hình sử dụng tài sản thế chấp, các khoản tiền gửi, đầu tư, trái phiếu/cổ phiếu;
2 Tổng hợp báo cáo nghiên cứu khả thi (FS) và chương trình bán hàng của các cụm dự án về mặt cấu trúc dòng tiền, cấu trúc sở hữu, cấu trúc tài chính- thuế, chi phí- giá vốn dự án
Tham gia vận hành hệ thống tài chính, cơ sở dữ liệu:
1 Tham gia vận hành giải pháp hệ thống tài chính, hệ thống kiểm soát ngân sách bao gồm chính sách, quy trình, biểu mẫu phần mềm, hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ nhu cầu quản trị Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán- Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương
Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về quy định pháp luật trong hoạt động của doanh nghiệp, đầu tư, tài chính, ngân hàng và kế toán.
- Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính- Kế toán, Hoạch định và kiểm soát ngân sách.
Chứng chỉ nghề nghiệp: Có chứng chỉ CFA / CPA / ACCA là một lợi thế.
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có trên 08 năm kinh nghiệm về kiểm soát, hoạch định và phân tích tài chính, cấu trúc quản lý tài chính;
- Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn về triển khai kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh, xây dụng ngân sách và hệ thống kiểm soát ngân sách tổng thể;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
Kinh nghiệm quản lý: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia hoặc Công ty có quy mô > 1000 nhân sự
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác và quan hệ khách hàng;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;- Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 02:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Hoạch định và Phân tích Tài chính - Mã tin đăng: 5189060. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng hoạch định tài chính tại tỉnh/thành