Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hành chính văn phòng

Lên tiêu chuẩn đồ vải cho các hạng phòng và lựa chọn nhà cung cấp, đề xuất mua sắm.
Phụ trách kiểm soát và may đồng phục hàng năm cho CBNV
Lên tiêu chuẩn setup phòng khám và mua sắm bổ sung.
Bố trí, setup phòng khám, phòng chức năng, phòng làm việc cho các khoa/phòng/bộ phận và CBNV đảm bảo theo tiêu chuẩn.
Quản lý, điều hành hoạt động của xe cấp cứu,xe công vụ... đáp ứng nhu cầu của Bệnh nhân/khách hàng và Bệnh viện
Quản lý, điều hành công tác hành chính văn phòng theo đúng qui định và hướng dẫn, bao gồm tổ chức công tác mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị (nội thất, hành chính, nhu yếu phẩm...) phục vụ cho vận hành của Bệnh viện
Vận hành các phòng họp, hội chẩn, hội trường, đào tạo

Quản lý Bếp ăn:

Theo dõi, kiểm tra việc bảo quản và sử dụng thực phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.Lập kế hoạch mua sắm, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho hoạt động bếp ăn.
Quản lý dịch vụ ăn uống tại nhà hàng và quầy cà phê
Phối hợp khoa dinh dưỡng hỗ trợ điều trị qua bữa ăn, chế độ dinh dưỡng.
Tổ chức và điều phối hoạt động cung cấp suất ăn cho bệnh nhân, nhân viên, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng theo tiêu chuẩn y tế.

Quản lý nhà thầu và các đơn vị dịch vụ

Chịu trách nhiệm kiểm soát hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ tại bệnh viện về mặt vệ sinh và mỹ quan chung.
Giám sát, đánh giá, nghiệm thu chất lượng dịch vụ
Lựa chọn, đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ như: an ninh, vệ sinh, cây xanh, diệt côn trùng, thu gom rác, mùi Hương, chuyển phát nhanh …đảm bảo theo tiêu chuẩn của bệnh viện

Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, thực phẩm, vật tư hàng hóa

Tiếp nhận và xử lý thông tin từ các báo cáo định kỳ và báo cáo bất thường. Với các phàn nàn của khách trong phạm vi công việc, trực tiếp hoặc sắp xếp nhân sự để giải quyết các phàn nàn khách hàng trong thời gian quy định.
Quản lý phàn nàn khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ phụ trách
Kiểm tra, theo dõi , phối hợp các bộ phận liên quan ngăn ngừa và xử lý kịp thời các phát sinh đảm bảo công tác vận hành.
Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ định kỳ
Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, đưa ra các kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn
Theo dõi, hướng dẫn nhân viên việc sử dụng, bảo quản tài sản, công cụ

Quản lý ngân sách và con người trong lĩnh vực phụ trách

Quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí: vật tư tiêu hao, hóa chất, thực phẩm..., thực hành triệt để các biện pháp nhằm tiết kiệm năng lượng, chi phí.
Tổ chức đào tạo, phân công, tối ưu hóa cơ cấu tổ chức đảm bảo năng suất cao và chất lượng tốt.
Quản lý ngân sách, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành và giám sát hiệu quả hoạt động của bếp ăn dinh dưỡng, vệ sinh, giặt là, hành chính, lái xe.
Cập nhật, đào tạo các tài liệu hướng dẫn công việc liên quan đến bộ phận (Nội quy, quy đinh, quy trình làm việc...) và tổ chức giám sát thực hiện công việc.

Công việc khác

Tiếp đón và làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước các cấp
theo sự phân công hoặc ủy quyền cấp trên có thẩm quyền tùy từng thời kỳ
Phụ trách khánh tiết và làm các lễ tâm linh trong năm.
Phụ trách hậu cần tổ chức các sự kiện, hội nghị, họp

Yêu cầu công việc

Có khả năng giao tiếp tốt với bệnh nhân/khách hàng/đồng nghiệp/cấp quản lý
Hiểu biết về các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Du lịch khách sạn, Quản lý bệnh viện.
Sử dụng máy tính thành thạo
Chăm chỉ, cẩn thận và có khả năng tổ chức tốt
Ưu tiên có thể giao tiếp tiếng Anh
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức y tế hoặc khách sạn/tổ hợp dịch vụ (ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý tòa nhà bệnh viện, quản lý chất lượng bệnh viện…)
Có thái độ làm việc cởi mở, và hướng tới chất lượng

Quyền lợi

Hỗ trợ nhà ở, công tác phí, thâm niên, chính sách an cư lạc nghiệp, thưởng Lễ/Tết,... sử dụng các dịch vụ ưu đãi khác của tập đoàn
Thu nhập cạnh tranh phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và tập đoàn: BHXH, BHYT, BHNT và Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Sun Care,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 06:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp - Mã tin đăng: 5237071. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job