Xây dựng và quản trị hệ thống
Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả
Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
Xây dựng quy định, chính sách, quy chế, quy trình đảm bảo về đăng ký nội quy lao động, thỏa ước ld tập thể, công đoàn...hợp pháp
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và mục tiêu/ chiến lược kinh doanh của Công ty.
Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
Tuyển dụng và đào tạo
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
3 C&B:
Quản lý, điều hành và trực tiếp thực hiện hoặc kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
Trực tiếp tham gia/phối hợp vào công tác tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra liên quan đến BHXH, thuế TNCN... nếu có.
Giải quyết chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh bao gồm BHXH, thuế TNCN...các chế độ khác cho NLD đảm bảo lợi ích giữa công ty và NLD
Công tác hành chính:
Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).
Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện."
Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.
Quản lý tài sản, trang thiết bị.
Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.