Quản lý Hành chính – Nhân sự
Đại diện công ty làm việc, giao dịch với cơ quan BHXH, Phòng Lao động – Thương binh – Xã hội và các cơ quan chức năng liên quan đến lao động – tiền lương – bảo hiểm.
Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho nhân viên công ty về các quy định, nội quy, chính sách phúc lợi công ty, chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội;
Xây dựng Quy chế lương, thưởng, nâng bậc, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, và tổ chức, giám sát việc thực hiện.
Chuẩn bị hồ sơ, báo cáo định kỳ, giải trình khi có yêu cầu thanh – kiểm tra từ các cơ quan quản lý.
Tham gia, kiểm soát việc chấm công, tính lương, thưởng nhân, tính thuế thu nhập cá nhân;
Xây dựng chính sách nhân sự, quy trình tuyển dụng – đào tạo – đánh giá – khen thưởng – kỷ luật.
Giám sát công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ lao động và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Quản lý và theo dõi hồ sơ nhân sự, việc ký kết và chấm dứt Hợp đồng lao động.
Kiểm soát, đối chiếu và thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, TNLĐ, sức khỏe, thai sản, khai báo, chốt sổ Bảo hiểm cho nhân viên..;
Xây dựng cơ cấu tổ chức, sơ đồ bộ máy nhân sự theo định hướng phát triển của công ty.
Tham mưu trong việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự, kỷ luật lao động
Xây dựng và Triển khai KPI
Tổng hợp, phân tích kết quả đánh giá hiệu suất; tham mưu điều chỉnh chính sách lương thưởng theo KPI.
Báo cáo định kỳ lên Ban lãnh đạo về kết quả đo lường hiệu suất toàn công ty.
Nghiên cứu, thiết kế hệ thống KPI cho từng phòng ban và từng vị trí công việc.
Thiết lập quy trình đánh giá, công cụ theo dõi và tiêu chí định lượng/định tính.
Đào tạo, hướng dẫn các bộ phận triển khai áp dụng KPI hiệu quả.
Công tác Hành chính
Tổ chức, quản lý hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
Hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện nội bộ.
Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin và báo cáo trước Giám đốc.
Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ của công ty theo yêu cầu của Giám đốc.
Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình Giám đốc.
Theo dõi tiến độ công việc của các phòng ban, nhắc việc và tổng hợp báo cáo cho Giám đốc.
Ghi nhận và phản ánh những vướng mắc trong phối hợp nội bộ, đề xuất hướng xử lý.
Hỗ trợ kết nối, duy trì quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp theo chỉ đạo.
Phối hợp các dự án và công việc liên phòng ban
Hỗ trợ công tác đối nội, đối ngoại
Hỗ trợ theo dõi, báo cáo và điều hành công việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị tài liệu và nội dung cho các buổi họp, làm việc với khách hàng/đối tác.
Đảm bảo thông tin trình báo, phân phối đúng người – đúng thời điểm.
Tổng hợp báo cáo, phân tích và tham mưu
Tham gia triển khai các dự án phát triển (chuẩn hóa quy trình, đánh giá KPI, xây dựng hệ thống,...) đảm bảo việc truyền đạt thông tin, theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện.
Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc.
YÊU CẦU
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm, giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt. ỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…).
Có tư duy tổ chức, lưu trữ & sắp xếp tài liệu gọn gàng, ngăn nắp, chỉnh chu, gọn gàng, dễ tìm kiếm.
Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc, viết báo cáo, soạn thảo văn bản chuyên nghiệp
Giới tính: Nữ
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, có định hướng gắn bó lâu dài.
Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có ý thức tự giác và thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (04 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết).
Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự, ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý cấp cao..
QUYỀN LỢI
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Lương: Cạnh tranh (tùy vào năng lực và kinh nghiệm).
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng