Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Có Thể Nhận Việc Sau Tết Nguyên Đán)

CÔNG TY TNHH SEMPIRE VIỆT NAM
Mức lương
25 - 33 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

(Có thể nhận việc sau Tết Nguyên đán)
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:Các nhiệm vụ trên sẽ được lên kế hoạch để mỗi năm tập trung hoàn thành 01 – 02 phần hành chính.
Phần hành hoạch định

Đề xuất ra được kế hoạch nhân sự trong 02 – 05 năm.
Xây dựng định biên theo từng vị trí, giai đoạn của mục tiêu.
Căn cứ theo phân loại nhân sự: Vận hành; Nòng cốt; Lõi; Tinh hoa; Lõi – Tinh hoa để lên các phương án đáp ứng mục tiêu.

Tuyển dụng (Quan trọng)

Áp dụng được cách thức tuyển dụng theo GIÁ TRỊ CỐT LÕI.
Mạnh trong xây dựng hệ thống tuyển gồm:
Xây dựng chân dung ứng viên (Bộ tiêu chí – tiêu chuẩn đầu vào) cho từng vị trí/đợt tuyển dụng căn cứ vào nhu cầu và từng giai đoạn phát triển
Trực tiếp phỏng vấn khai thác chuyên sâu của từng vị trí về: Giá trị cốt lõi; EVP; Động lực phát triển bản thân; Năng lực lãnh đạo; Đánh giá chuyên môn về: Tư duy quy trình/xử lý công việc theo nguyên lý thực thi.
Hướng dẫn Giám đốc và các bộ phận khác trong phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Phương thức tuyển cho từng vị trí tạo sự khác biệt và tạo được THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CÓ NỀN TẢNG “05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI”.
Xây dựng bộ câu hỏi/mục đích hướng tới mỗi bộ câu hỏi cho các vòng tuyển chọn từng vị trí (Lọc CV; Sơ vấn; Phỏng vấn).
Theo dõi quá trình hội nhập (02 – 06 tháng) để có những cải tiến trong thực tế tuyển dụng.

Phần hành Đào tạo (Quan trọng)

Trực tiếp xây dựng kế hoạch chi tiết với khung chương trình đào tạo toàn công ty (Hàng tuần) và từng cá nhân tối thiểu 01 năm. Ưu tiên, có được định hướng 02 – 05 năm.
Phối hợp cùng với GĐ và các TBP trong xây dựng bộ chỉ số đánh giá OKRs, KPIs,... nhằm đánh giá khung năng lực chi tiết để có định hướng điều chỉnh kế hoạch đào tạo tiếp theo
Từ bảng EVP xây dựng lộ trình thăng tiến/lộ trình đào tạo tới từng vị trí/cá nhân theo định hướng công ty.
Xây dựng bảng phân tích EVP cấp công ty/từng vị trí theo cơ cấu tổ chức/từng nhân sự đang làm việc.
Trực tiếp lên bài giảng và đứng lớp một số chương trình, kỹ năng (Điểm cộng).
Xây dựng “Khung năng lực – Từ điểm năng lực” của SE trong 05 năm (Điều chỉnh theo tình hình thực tế và định hướng phát triển).

Chế độ chính sách

Bổ sung/sửa đổi Quy chế công ty để phù hợp với tình hình hoạt động. Cập nhật định kỳ hàng năm.
Xây dựng các chính sách nhằm giữ- phát triển nhân tài (Nhân sự nòng cốt, lõi).

Xử lý quan hệ lao động

Xử lý các vấn đề theo quy chế/luật đảm bảo công ty hoạt động êm ái về: Lương- thưởng, C&B, quản lý thành tích, HĐLĐ, kỷ luật lao động,...
Đảm bảo được môi trường có động lực làm việc và giữ được nhân tài; Tạo thương hiệu công ty có lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Xây dựng văn hóa

Phối kết hợp các phần hành để định hình văn hóa doanh nghiệp trong nếp sinh hoạt, làm việc và hoạt động hàng ngày; Truyển tải được tinh thần, giá trị cốt lõi; Tạo dựng thương hiệu công ty.
Xây dựng/định hình văn hóa doanh nghiệp. Tạo lợi thế thương hiệu công ty và có sức hút tới thị trường lao động.Xây dựng kế hoạch hoạt động từng năm để tạo dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động nhân sự; Đời sống văn hóa, ...

Quản lý bộ phận

Xây dựng bộ phận làm mẫu về các phần hành để hướng dẫn các bộ phận khác có căn cứ thực hiện và xây dựng nguyên lý vận hành.
Xây dựng được kế hoạch, định hướng bộ phận ít nhất 02 – 03 năm theo các phần hành của quản trị bộ phận. ​
Đào tạo được nhân sự “Nòng cốt” và “Nhân sự Lõi” vững về: Chuyên môn; Hoàn thiện Giá trị cốt lõi và có Đạo đức nghề nghiệp.
Vận hành bộ phận êm ái, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.
Tuyển dụng nhân sự đáp ứng được: Yêu cầu công việc; Giá trị cốt lõi tương đồng.

NHIỆM VỤ HÀNH CHÍNH:

Phối hợp với các nhiệm vụ nhân sự trong xây dựng và định hình văn hóa doanh nghiệp qua từng năm.
Vận hành êm ái các nhiệm vụ hàng ngày: Quản lý chi phí văn phòng, Lễ tiết, lễ tân, khu trà nước, vệ sinh – tạp vụ, văn thư – chuyển phát; Quản lý trang thiết bị- văn phòng phẩm tại văn phòng, quản lý phòng họp ... các hoạt động phát sinh khác.
Quản lý và chăm lo đời sống tinh thần của CBNV công ty: Sinh nhật, lễ tết, hội nghị, du lịch, teambuilding, ...

TRÁCH NHIỆM VỚI GIÁM ĐỐC.

Cấp độ 2 : Đề xuất các giải pháp/phương án cho kế hoạch, định hướng; Nhận diện & tư vấn được những vấn đề phát sinh cho từng giải pháp đề xuất.
Cấp độ 3 : Đồng hành xử lý và vận hành theo các giải pháp/phương án đã lựa chọn.
Cấp độ 1 : Xử các công việc vận hành trong thẩm quyền; Báo cáo và xin chỉ đạo cho các tình huống không trong quyền hạn.

Yêu cầu công việc

Xử lý quan hệ lao động, có kinh nghiệm nhưng cần có kiến thức và tư duy của vấn đề, biết được các mục đích hướng tới của chế độ chính sách.
Có kinh nghiệm mạnh (tối thiểu 02 năm) trong vận hành ở các công ty về thương mại – dịch vụ- phân phối sản phẩm. Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc am hiểu về ngành kinh doanh online.
Xác định mục tiêu nghề nghiệp lấy năng lực lõi về: Đào tạo – Tuyển dụng – VHDN.
Độ tuổi từ 30- 37 (1995- 1988)
Đúng chuyên ngành về quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các chứng chỉ về quản trị nhân sự.
Sẵn sàng làm việc trong môi trường có thế hệ Gen Y & Z (Độ tuổi khoảng 1988 – 2006).
CV của bạn cần có:
(02) Mục tiêu nghề nghiệp và dự kiến lộ trình các mốc cần đạt;
(01) Thành tích của bạn/lí do nghỉ việc tại mỗi tổ chức bạn đã làm;
(03) Công việc/môi trường/ngành nghề/quy mô mà bạn đang hướng tới trong lần chuyển việc này.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường mong muốn phát triển bản thân, thân thiện, trẻ trung, năng động.
Thực hành thực thi và tìm ra nguyên lý vận hành mở rộng về quy mô nhân sự/tách nhánh từ cuối năm 2025.
Có được cơ hội & thách thức trong một tổ chức mới setup xây dựng nền từ: Tuyển dụng – Đào tạo – VHDN.
Cơ hội tìm ra nguyên lý và áp dụng trong vận hành nhân sự tại công ty vận hành theo GIÁ TRỊ CỐT LÕI lấy nhân sự làm nền tảng phát triển.
Cơ hội làm trong môi trường với phong cách vận hành: Dân chủ; Làm việc Nhóm; Chuyển đổi; Ủy quyền – Tự do.
Mức lương: từ 25.000.000 VNĐ- 33.000.000 VNĐ
Các chương trình đào tạo nội bộ đều đặn hàng tuần về phát triển bản thân, kỹ năng quản lý, phát triển tư duy,...
Chế độ chung: Lương hàng tháng + Chuyên cần (hàng tháng ngoài lương) + Thưởng theo thành tích đột xuất + Thưởng lễ/tết + Nghỉ phép năm + Teabreak tại văn phòng + Đồng phục + Đánh giá định kỳ/đột xuất theo hiệu suất công việc + Liên hoan các dịp/chương trình theo thực tế.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ngày nghỉ... theo luật và quy định công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 19:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Có Thể Nhận Việc Sau Tết Nguyên Đán) - Mã tin đăng: 5462497. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH SEMPIRE VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 21 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây