CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý:
- Xây dựng Sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự.
- Xây dựng và chủ trì xây dựng chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm, quyền hạn, quan hệ phối hợp và chế độ thông tin từng phòng, vị trí quản lý.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến, khung năng lực
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc
- Xây dựng hệ thống chính sách lương, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
Đánh giá kết quả công tác và năng lực CBNV:
- Xây dựng và kiểm soát bảng đánh giá KPIs định kỳ các vị trí.
- Tổ chức đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực định kỳ.
Tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực hiện tại & tương lai của công ty.
- Đào tạo và phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp, đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế thừa.
- Đề xuất thuê ngoài các kênh tuyển dụng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí.
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên.
Công tác C&B:
- Quản lý, vận hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới: Tính lương, thưởng, Phúc lợi, BHXH, Thuế TNCN cho toàn bộ nhân viên công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiểu nại về chế độ, chính sách...khi có phát sinh, xử lý xung đột nội bộ.
- Tư vấn, hỗ trợ nhân viên các bộ phận phòng ban khi có đề nghị.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng toàn công ty
- Quản lý và cập nhật database nhân sự.
Quan hệ lao động:
- Soạn thảo quy định, nội quy làm việc, văn hóa doanh nghiệp
- Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện để hình thành và duy trì văn hóa công ty.
- Tham vấn, đề xuất ký kết hợp đồng lao động, gia hạn, chấm dứt hợp đồng đối với nhân viên.
- Thực hiện công tác bổ nhiệm, miễn nhiệm các chức vụ, điều động, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
- Quản lý và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc:
+ Xây dựng các quy trình, quy định tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/ chi phí hành chính trong công ty.
+ Tham vấn, đề xuất xây dựng, thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
+ Rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ.
+ Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa thuộc nội bộ VP bao gồm cả Văn phòng phẩm.
+ Quản lý tài sản, tòa nhà, trang thiết bị, bảo hộ lao động, PCCC, kiểm kê định kỳ.
+ Quy trình thực hiện công tác hành chính: văn thư, lưu trữ, bảo mật và bảo quản con dấu, hồ sơ, tài liệu công ty.
+ Tổ chức hậu cần phục vụ các hộp họp, đón tiếp khách
+ Tổ chức công tác bảo vệ, vệ sinh
+ Lập kế hoạch tổ chức khám sức khỏe định kỳ.
+ Theo dõi các hợp đồng PCCC, bảo hiểm tòa nhà, bảo hiểm tai nạn...
+ Làm việc với cơ quan nhà nước liên quan đến thủ tục pháp lý, hành chính.
Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc giao.