Tuyển dụng nhân sự
- Triển khai công tác tuyển dụng (Thu thập sàng lọc hồ sơ, tổ chức kiểm tra phỏng vấn tuyển chọn);
- Phân tích đánh giá tuyển dụng (kết quả đầu vào, chi phí tuyển dụng) Báo cáo tình hình tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng tháng, quý, năm theo yêu cầu hoạt động kinh doanh của công ty;
- Khảo sát, thống kê nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, phòng ban;
Đào tạo phát triển nhân sự
- Xây dựng chương trình đào tạo nhân viên mới, đào tạo lại, đào tạo nâng cao nhân viên trên toàn công ty theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của từng bộ phận;
- Triển khai thực hiện các chương trình đào tạo;
- Đánh giá đào tạo: chi phí đào tạo, hiệu quả đào tạo;
Xây dựng thực hiện chế độ đãi ngộ cho người lao động
- Triển khai thực hiện các chương trình phúc lợi cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTN, thăm quan, du lịch; thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, lễ tết...
- Xây dựng và triển khai đánh giá thực hiện công việc; đánh giá thi đua khen thưởng theo tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của ban giám đốc;
- Triển khai thực hiện chế độ lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động;
Quản lý nhân sự
- Thực hiện việc thuyên chuyển, điều động nhân sự toàn công ty;
- Thống kê, phân tích báo cáo tình hình biến động nhân sự theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu của Giám đốc;
- Quản lý thông tin nhân sự;
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm CBCNV toàn công ty.
- Triển khai lưu trữ hồ sơ, văn bản, tài liệu, giấy tờ hành chính của công ty...
Quan hệ lao động
- Tìm hiểu, nắm bắt, lắng nghe nhu cầu nguyện vọng của nhân viên, điều tiết các mối quan hệ lao động, xử lý và hạn chế mâu thuẫn phát sinh trong công ty;
- Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động;
- Xây dựng và triển khai các chương trình định hướng, hội nhập, tiếp nhận nhân viên mới ( giới thiệu quy mô, quá trình hình thành và phát triển công ty, định hướng phương hướng mục tiêu phát triển cho nhân viên, ký kết thỏa thuận lao động, hợp đồng lao động...)
Các công việc khác
- Đề xuất và tham gia xây dựng hệ thống quy trình quy định quản lý nhân sự, biểu mẫu hành chính của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;