Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TNT
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm trở lên
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Hành chính – Nhân sự tại nhà máy, đảm bảo nguồn nhân lực ổn định, hiệu quả; xây dựng hệ thống quản trị nội bộ chuyên nghiệp, hỗ trợ vận hành sản xuất an toàn, tuân thủ pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Quản lý công tác nhân sự tại nhà máy
• Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, nghỉ phép, nghỉ việc.
• Tổ chức tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo nội quy và hội nhập cho người lao động mới.
• Tổ chức chấm công, tính lương, tăng ca, thưởng theo sản lượng, hệ số, KPIs…
• Giải quyết các vấn đề quan hệ lao động, khiếu nại, đình công nếu có, theo đúng luật.
• Lập kế hoạch tuyển dụng công nhân, nhân sự kỹ thuật, hành chính theo nhu cầu sản xuất.
Quản lý công tác hành chính – hậu cần
• Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất, nhà xưởng, văn phòng, tài sản chung.
• Theo dõi, lập kế hoạch và đề xuất chi phí hành chính hàng tháng.
• Điều phối hoạt động bảo vệ, an ninh, vệ sinh, căng- tin, xe đưa đón công nhân (nếu có).
Quản lý an toàn lao động – môi trường
• Phối hợp với bộ phận ATLĐ kiểm tra việc tuân thủ nội quy, quy định an toàn, PCCC.
• Phối hợp xử lý các sự cố về tai nạn lao động, rủi ro môi trường.
• Tổ chức huấn luyện an toàn lao động định kỳ cho công nhân.
Xây dựng hệ thống và văn hóa doanh nghiệp
• Đề xuất và thực hiện quy chế, nội quy, chính sách nhân sự phù hợp với môi trường sản xuất.
• Hỗ trợ BGĐ xây dựng bộ máy tổ chức, đánh giá hiệu quả nhân sự định kỳ.
• Tổ chức phong trào, sự kiện nội bộ, xây dựng môi trường làm việc gắn kết, kỷ luật.

Yêu cầu công việc

• Kiến thức: Luật Lao động, BHXH, ATLĐ, tuyển dụng, C&B, KPI, PCCC, quy định ngành sản xuất.
• Tin học: Thành thạo Excel, phần mềm chấm công – tính lương (HRIS).
• Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế Lao động, Quản trị sản xuất hoặc tương đương.
• Kỹ năng: Giao tiếp, phân tích, xử lý vấn đề, quản lý đội nhóm, kỷ luật nội bộ.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành nhân sự, ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý trong công ty sản xuất (ưu tiên có kinh nghiệm quản lý >200 lao động).

Quyền lợi

• Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ/tết, sinh nhật, đồng phục, nghỉ mát
• Phụ cấp: Cơm
• Lương: Thỏa thuận theo năng lực và quy mô nhà máy
• Môi trường làm việc: Kỷ luật, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 10:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm trở lên
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Thuận An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 5210192. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TNT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 57/15 Đường Vĩnh Phú 38, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây