Trưởng Phòng Hành Chính - Nghỉ Thứ 7 Chủ Nhật

CÔNG TY VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ BẢO TÍN MINH CHÂU
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ nội bộ cho nhân sự Phòng Hành Chính.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác tổ chức hành chính của công ty. Giúp đỡ động viên, tạo điều kiện cho các thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách của công ty.
Công tác An ninh bảo vệ của công ty với chính quyền địa phương, công tác phòng cháy chữa cháy của công ty, tuân thủ các quy định pháp luật nhà nước hiện hành.
Tiếp cận một cách có hệ thống công tác hoạch định những nhu cầu về nguồn lực của tổ chức, trên nhu cầu đó tiến hành các hoạt động tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự. Trưởng Phòng Hành Chính đánh giá khả năng, năng lực của cấp dưới, duy trì môi trường làm việc thuận lợi, an toàn.
Hoạch định, tổ chức, chỉ huy, kiểm soát các hoạt động tuyển dụng, phát triển và sử dụng nguồn nhân sự đạt mục tiêu công ty đề ra liên quan đến Phòng Hành Chính
Quản lý, phát hành các công văn, giấy tờ, tài liệu tổ chức hành chính trong công ty, lưu trữ và bảo quản con dấu.
Báo cáo kịp thời về tình hình hoạt động của công ty liên quan đến công tác hành chính, ý thức chấp hành nội quy quy chế công ty cho Ban Giám Đốc.
Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại của công ty với các cá nhân, đơn vị, tổ chức ngoài công ty.
Có biện pháp phù hợp để xây dựng sự ổn định cơ cấu tổ chức công ty, tạo quan hệ lành mạnh, đoàn kết nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ tuổi từ 30- 40, ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao 1m58- 1m65, Nam cao 1m65- 1m72.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Quản Trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Hành chính và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Hành Chính tại các Công ty bán lẻ, thời trang.
- Kỹ năng:
+ Thành tạo tin học văn phòng.
+ Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Từ 8h30- 17h30

Quyền lợi

- Lương: 30 triệu – 40 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực). Thử việc: Hưởng nguyên lương
- Cơ hội huấn luyện:
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
+ Được cử đi đào tạo các lớp nghiệp vụ chuyên môn, các hội thảo, diễn đàn
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
- Ngày nghỉ:
+ Nghỉ việc riêng hưởng lương, nghỉ lễ tết: Theo quy định pháp luật
+ Nghỉ hàng tuần: thứ 7 và chủ nhật
+ Nghỉ phép năm: 12 ngày
- Phúc lợi:
+ Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,
- Phụ cấp khác :
+ Được cấp phát đầy đủ máy tính, trang thiết bị để làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-01 07:15:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính - Nghỉ Thứ 7 Chủ Nhật - Mã tin đăng: 4325283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 29 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây