Trưởng phòng Hành chính | General Affairs Manager

LEGEND DA NANG GOLF RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trưởng phòng Hành chính chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ công việc của Phòng Hành chính; lập kế hoạch, phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của Phòng mình; đồng thời tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về quản trị chi phí và công tác hành chính đối nội – đối ngoại.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý và điều hành Phòng Hành chính
- Lập kế hoạch, phân công, giám sát, và đánh giá công việc của toàn bộ CBNV trong Phòng.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc các phương án tiết kiệm chi phí hành chính; Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính hàng năm trình Ban Tổng Giám Đốc.
- Tổ chức, tham gia công tác đối nội, đối ngoại của Công ty.
- Quản lý công tác hành chính – văn thư: soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản; quản lý con dấu và hợp đồng hành chính.
- Điều hành trực tiếp Tổ Hành chính, Tổ lái xe văn phòng, Bếp Nhân viên, Bộ phận Mua hàng, Tổ Y tế.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Quản lý tài sản và dịch vụ hậu cần
- Giám sát chất lượng các dịch vụ hậu cần: bếp ăn nhân viên, xe đưa đón, y tế và các dịch vụ nội bộ khác, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm định hướng, quản lý chung kết quả, tiến độ và chất lượng của BP mua hàng;
- Tham gia Ban quản lý Tài sản Công ty, thực hiện công tác quản lý, kiểm kê, báo cáo định kỳ tình hình tài sản cố định, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng; Tổ chức tiếp nhận, cấp phát, sửa chữa, bảo trì, thanh lý tài sản theo đúng quy trình.
Quản lý an ninh, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh lao động và PCCC
- Phối hợp với Phòng kỹ thuật quản lý, kiểm tra, bảo trì hệ thống PCCC, kiểm định các máy móc thiết bị nghiêm ngặt, phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật,…; tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, diễn tập PCCC theo quy định cũng như giám sát công tác vệ sinh môi trường, quản lý chất thải, xây dựng môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.
- Điều hành giám sát công tác an ninh, an toàn tại Công ty; Giám sát, chỉ đạo lực lượng bảo vệ, duy trì công tác an ninh trong toàn Công ty, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành (Major): Chuyên ngành Luật, hành chính văn phòng hoặc chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm (Experience): Có 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý hành chính hoặc tương đương
Chứng chỉ (Certification): Có các chứng chỉ nghiệp vụ về quản trị hành chính, ISO là 1 lợi thế
Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, sân gôn, khách sạn hoặc doanh nghiệp quy mô lớn.
Kiến thức (Knowledge):
- Có kiến thức về công tác hành chính – văn thư, quản lý hồ sơ, hợp đồng.
- Am hiểu pháp luật lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, môi trường.
- Hiểu biết về quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng.
Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm, chịu áp lực công việc cao
- Thành thạo tin học văn phòng; sử dụng được tiếng Anh trong công việc là lợi thế.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát và kiểm soát chi phí.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Thái độ (Attitude):
- Năng động, nhanh nhẹn, quyết đoán.
- Trung thực, trách nhiệm, minh bạch trong công việc.
- Tinh thần phục vụ, hỗ trợ và phối hợp tốt với các phòng ban khác.
- Nhiệt huyết, cầu tiến, sẵn sàng gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi

- Phúc lợi khác: Quà tặng sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.
- Hoạt động nội bộ: Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Thưởng & Phụ cấp : Hưởng phí dịch vụ sau thời gian thử việc; thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Đào tạo & Phát triển: Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Hỗ trợ đời sống: Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.
- Trang thiết bị & Môi trường làm việc: Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất; cung cấp đồng phục và bảo hộ lao động.
- Bảo hiểm & Sức khỏe: Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,…) theo quy định và hương trình bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 07:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Hành chính | General Affairs Manager - Mã tin đăng: 5344634. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LEGEND DA NANG GOLF RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây