ATAD là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kết cấu thép, sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại, quy mô lớn tại Đồng Nai và Long An, cùng mạng lưới dự án trải rộng trên nhiều quốc gia. Chúng tôi không ngừng nâng cao tiêu chuẩn quản trị – vận hành để xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và hiệu quả.
Chúng tôi tìm kiếm một Trưởng phòng Hành chính bản lĩnh, chỉn chu và chuyên nghiệp để đồng hành trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của công ty.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Quản lý toàn bộ hoạt động Hành chính của Công ty, đảm bảo văn phòng vận hành chuyên nghiệp – chỉn chu – đúng quy trình; đại diện hình ảnh tác phong và chuẩn mực dịch vụ nội bộ của ATAD; hỗ trợ Ban Lãnh đạo (BLĐ) trong điều phối, đối nội – đối ngoại; góp phần xây dựng môi trường làm việc văn minh, kỷ luật.
CHỊU TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Quản lý và điều hành các hoạt động hành chính
Tham gia xây dựng và duy trì Hệ thống Quản lý chất lượng, Hệ thống Quản lý Môi trường và Trách nhiệm Xã hội của công ty.
Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ hành chính hỗ trợ cho hoạt động của các phòng ban khác.
Quản lý việc sử dụng, bảo trì và bảo vệ tài sản của công ty.
Nghiên cứu, soạn thảo và trình phê duyệt các quy định, quy trình hành chính áp dụng trong công ty.
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công tác quản lý nhân sự (trong phạm vi hành chính), đào tạo nội bộ.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty đối với tất cả các bộ phận và cá nhân.
Đảm bảo tính pháp lý trong các hoạt động chuyên môn của phòng.
Báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động của phòng theo quy định.
Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực hành chính.
Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và giám sát toàn bộ các hoạt động hành chính của công ty, đảm bảo tuân thủ các chủ trương, quy định, chỉ thị của Ban Tổng Giám đốc.
Hoạch định và quản lý ngân sách hành chính:
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách hành chính hàng năm, đảm bảo hiệu quả chi phí.
Tham gia xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của công ty.
Quản lý cơ sở vật chất và tài sản:
Theo dõi việc sử dụng và bảo trì tài sản cố định (đất đai, nhà cửa, kiến trúc).
Đảm bảo hoạt động ổn định và sửa chữa kịp thời các thiết bị, phương tiện thông tin liên lạc.
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc và tài sản chung của công ty.
Đảm bảo an ninh, an toàn và trật tự:
Kiểm soát khách ra vào, duy trì việc thực hiện nội quy lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
Điều hành công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn, kỷ cương trong toàn công ty.
Quản lý công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật:
Tiếp nhận, xử lý, phân phối và lưu trữ công văn, tài liệu theo đúng quy định.
Quản lý và sử dụng con dấu của công ty đúng quy tắc và pháp luật.
Xây dựng và giám sát việc thực hiện quy định về bảo mật thông tin.
Tổ chức các sự kiện và hoạt động:
Tổ chức thăm hỏi, hiếu hỷ.
Phục vụ công tác lễ tân, khánh tiết, chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện của công ty (lễ khởi công, khánh thành, hội nghị, tiệc, v.v.).
Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp:
Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Tổ chức đào tạo, tuyên truyền, phổ biến các giá trị văn hóa của công ty.
Quản lý đội ngũ nhân viên hành chính:
Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng.
Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty.
Các nhiệm vụ khác:
Phối hợp với công đoàn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên.
Duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh (ví dụ: Covid- 19) tại văn phòng và nhà máy.
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các mục tiêu chung của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.