Trưởng phòng Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM (CADIVI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và điều hành Phòng Hành chính

Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên môn hóa, tinh thần dịch vụ nội bộ tốt và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ cho Phòng Hành chính; tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện.
Điều hành, phân công và kiểm soát hiệu quả công việc của các bộ phận: Quản trị Văn phòng, HSE và Vận hành tòa nhà CADIVI Tower.

Tham mưu, xây dựng và cải tiến hệ thống hành chính

Tham mưu cho Ban Điều hành về các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến công tác hành chính – văn phòng, lễ tân, hậu cần, tài sản, vận hành tòa nhà, HSE.
Tổ chức soạn thảo, ban hành và kiểm soát việc thực hiện các quy trình hành chính trong toàn Công ty.
Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm cho toàn bộ hoạt động hành chính; phân bổ, kiểm soát và đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách từng bộ phận

Quản lý công tác hành chính tổng hợp

Theo dõi, quản lý tài sản hành chính và phương tiện di chuyển của công ty.
Chỉ đạo thực hiện công tác văn thư – lưu trữ, công văn, biểu mẫu, hậu cần và dịch vụ văn phòng.
Tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện và công tác tiếp khách.

Quản lý công tác HSE

Chỉ đạo xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến HSE và đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.
Phối hợp xây dựng kế hoạch HSE toàn công ty; tổ chức huấn luyện an toàn, diễn tập PCCC.
Giám sát điều kiện làm việc tại văn phòng và các chi nhánh.

Triển khai chuyển đổi số trong công tác hành chính

Đầu mối xây dựng và triển khai kế hoạch chuyển đổi số trong lĩnh vực hành chính: số hóa quy trình, tài liệu, dữ liệu văn phòng.
Phối hợp với Phòng CNTT và các bộ phận liên quan lựa chọn và triển khai phần mềm hỗ trợ quản trị hành chính.
Giám sát, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh kịp thời các hoạt động chuyển đổi số.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự, trong đó có ít nhất 03 năm ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất, quy mô nhân sự lớn
Có thế mạnh về tổ chức, điều phối nguồn lực và tinh thần theo đuổi mục tiêu.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng thu hút, đào tạo, phát triển nhân viên; tạo môi trường làm việc gắn kết và hiệu quả.
Các kỹ năng cần có:
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng tổ chức, điều phối và giám sát công việc.
Khả năng quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí hành chính tốt
Có tinh thần hợp tác, phối hợp tốt và có tinh thần trách nhiệm cao.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 7 (có thể WFH 2 ngày Thứ 7/tháng), từ 7g30 đến 16g30.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Hành chính - Mã tin đăng: 5286742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM (CADIVI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây