Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng

TẬP ĐOÀN NAMGROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 3: Thực hiện triển khai đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Phòng/Ban.
Nhiệm vụ 1: Cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng cao đến khách hàng- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình tương tác khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện Báo cáo; Kiểm soát lưu trữ, bảo mật thông tin.
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ/Trực tiếp xử lý các Khiếu kiện Khiếu nại phức tạp, liên quan đến Pháp lý.
Nhiệm vụ 4: Phối hợp thực hiện và Kiểm soát công tác bàn giao BĐS/Giấy chứng nhận đến đúng Chủ sở hữu.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân sự tốt.
Thái độ/tố chất cần có: trung thực, kỉ luật, quyết liệt, sẵn sàng tiên phong, tinh thần trách nhiệm cao.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó tối thiểu 1–2 năm ở vị trí quản lý.
Cẩn trọng, trách nhiệm cao, tinh thần phối hợp tốt với các Phòng/Ban.
Kỹ năng xử lý tình huống và khiếu nại khách hàng xuất sắc.
Am hiểu quy trình bán hàng, bàn giao BĐS, lưu trữ và bảo mật thông tin.
Ưu tiên: có kinh nghiệm ngành dịch vụ bất động sản, xây dựng, quản lý vận hành.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 21:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 5249437. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây