Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN BETA
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đại diện công ty gửi thông báo đến khách hàng qua các kênh sms/email/tổng đài.
- Phân công nhiệm vụ, phân quyền sử dụng phần mềm giao dịch chứng khoán cho các Nhân viên để đáp ứng nhu cầu công việc đạt hiệu quả cao.
- Kiểm soát các rủi ro liên quan đến hoạt động của nghiệp vụ giao dịch chứng khoán.
- Báo cáo hoạt động của phòng, các báo cáo định kỳ theo quy định của các cơ quan quản lý nhà nước.
- Giải đáp thắc mắc của Nhà đầu tư/ Khách hàng liên quan đến giao dịch chứng khoán.
- Đảm nhiệm công tác quản lý, chỉ đạo, lập kế hoạch hoạt động của nghiệp vụ Lưu ký chứng khoán, quản lý sổ cổ đông.
- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
- Tham gia test/ thử nghiệm hệ thống theo yêu cầu của các cơ quan quản lý và của công ty.
- Đề xuất các biện pháp, phương án phát triển nghiệp vụ giao dịch chứng khoán phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty.
- Kiểm soát các rủi ro liên quan đến hoạt động của nghiệp vụ lưu ký như: chuyển khoản, thực hiện quyền, cầm cố...và báo cáo định kỳ theo quy định.
- Đảm nhiệm công tác quản lý, chỉ đạo, lập kế hoạch đối với toàn bộ hoạt động của phòng theo mục tiêu và chiến lược đề ra.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiếp nhận và xử lý hiệu quả các phản hồi, khiếu nại.
- Đề xuất xây dựng, kiểm soát, cải tiến quy trình, chính sách, biểu mẫu cần thiết cho dịch vụ lưu ký chứng khoán.
- Tham mưu giúp Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ Lưu ký chứng khoán cho Khách hàng bao gồm: nhận chứng khoán do khách hàng gửi, bảo quản chứng khoán cho khách hàng và giúp khách hàng thực hiện các quyền của mình đối với chứng khoán, như: quyền bỏ phiếu; quyền nhận lãi, vốn gốc trái phiếu; quyền nhận cổ phiếu thưởng, cổ tức bằng cổ phiếu, cổ tức bằng tiền; quyền mua cổ phiếu phát hành thêm; quyền chuyển đổi trái phiếu chuyển đổi.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương và các ngành có liên quan.
Chứng chỉ: Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán do UBCK Nhà nước cấp.
Kinh nghiệm:
- ít nhất 03 năm vị trí tương đương hoặc từ 05 năm trở lên tại các CTCK, Ngân hàng, Lưu ký.
- Có kiến thức về tài chính, đầu tư, chứng khoán, ngân hàng.
- Am hiểu nghiệp vụ giao dịch chứng khoán, hệ thống core chứng khoán, nghiệp vụ lưu ký, quản lý sổ cổ đông...
Kỹ năng:
- Kỹ năng sử dụng thành thạo Excel ,
- Ngoại ngữ : Giao tiếp tiếng Anh nếu cần.
- Khả năng hoạch định, tổ chức và tư duy công việc hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận.

Quyền lợi

- Các hoạt động, sự kiện gắn kết nội bộ do công ty tổ chức.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.
- Xét duyệt lương định kỳ hàng năm.
- Công ty hỗ trợ chi phí đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- BHXH- BHYT- BHTN, Khám sức khỏe theo quy định của luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 11:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5254866. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN BETA

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tầng 4-5 số 55 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây