Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện công tác chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng; thực hiện các thủ tục pháp lý, bàn giao, hỗ trợ khách hàng và quản lý đội ngũ nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng và gắn bó với công ty.

NHIỆM VỤ CHÍNH
Thực hiện công tác pháp lý và ra sổ sản phẩm
• Thực hiện thủ tục ký hợp đồng công chứng, xuất sổ, sang tên chuyển nhượng cho sản phẩm đất nền, shophouse.

• Xuất hợp đồng mua bán, hỗ trợ cập nhật tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.

Bàn giao sản phẩm• Tổ chức bàn giao nhà, đất cho khách hàng theo quy trình; phối hợp xử lý phát sinh trong giai đoạn bảo hành.

• Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện nội thất nếu có yêu cầu.

• Theo dõi và xử lý các khiếu nại liên quan đến tình trạng nhà, mặt bằng.

Quản lý sản phẩm & giao dịch• Hỗ trợ phòng kinh doanh trong quá trình giao dịch, soạn thảo hợp đồng, phiếu bán hàng, phụ lục.

• Cập nhật và thông báo chính sách bán hàng theo từng giai đoạn.

• Tổng hợp báo cáo doanh thu định kỳ/đột xuất cho Ban TGĐ.

• Tính chi phí marketing, hoa hồng kinh doanh, dịch vụ liên quan.

Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng• Tiếp nhận, giải đáp phản hồi 24/24 qua các kênh liên lạc.

• Xử lý đơn khiếu nại theo quy trình, phản hồi công văn đúng thời hạn.

• Soạn thảo công văn, thông báo gửi khách hàng về tiến độ, bàn giao nhà/sổ.

• Phối hợp các phòng ban tổ chức sự kiện mini trao sổ, hỗ trợ vận hành Smart Property.

• Cập nhật dữ liệu, hình ảnh tiến độ pháp lý lên hệ thống Đất Xanh Care.

Quản lý – đào tạo – phát triển đội ngũ• Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng DVKH.

Hỗ trợ bán hàng & sự kiện• Tham gia, điều phối công tác chăm sóc khách hàng tại các sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm lớn/nhỏ của công ty.

• Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo định hướng của công ty.

• Đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cho nhân viên.

QUYỀN LỢI :

• Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding....

• Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;

• Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 1- 2 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.

• Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.

• Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;

• Được cấp thiết bị làm việc.

• Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động Full lương

• Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;

• Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân

• Thu nhập hấp dẫn từ 40 – 50 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000

• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo, tổ chức công việc hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc đa phòng ban xuất sắc.
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị KD, BĐS hoặc liên quan.
• Hiểu rõ quy trình pháp lý BĐS, bàn giao, dịch vụ khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các Chủ đầu tư quy mô lớn hoặc sàn giao dịch BĐS top đầu.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 13:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Khê, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5278388. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây