Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng làm việc tại Vũng Tàu

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích

Công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc KHCN
Tổ chức và duy trì công tác đào tạo, huấn luyện, kiểm tra, đánh giá và tuân thủ các chương trình đào tạo, đảm bảo tăng cường hiệu suất nhân viên;
Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch, quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn đối với các hoạt động Dịch vụ khách hàng.
Tổ chức triển khai các sản phẩm dịch vụ tại phòng DVKH, bán và bán chéo các sản phẩm thông qua kênh DVKH tại chi nhánh.
Dự thảo tờ trình nhân sự, phối hợp thực hiện công tác bảo hiểm, tuyển dụng… tại chi nhánh theo chỉ đạo của GĐ chi nhánh và hướng dẫn của Khối QTNNL.
Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch, quy trình, hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ giao dịch tại Phòng DVKH.
Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động của Dịch vụ khách hàng; Thực hiện kiểm soát, phê duyệt các giao dịch và nghiệp vụ của Dịch vụ khách hàng
Giám sát, Kiểm soát và phê duyệt các nghiệp vụ tại Phòng Dịch vụ khách hàng theo quy định phân cấp, ủy quyền trong từng thời kỳ của PVcomBank
Quản lý con người
Kiểm soát tuân thủ
Thiết lập môi trư.ờng làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo định hướng và phát triển nghề nghiêp cho cán bộ thuộc quyền theo khả năng của mỗi cán bộ;
Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại phòng DVKH đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ Khách hàng theo quy định của PVcomBank
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định của PVcomBank và pháp luật... Quản lý điều hành hoạt động

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc đội nhóm, giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt
Khả năng kiểm soát số liệu tốt, cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí GDV trong bao gồm 1 năm làm việc kiểm soát viên.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
Có kiến thức và năng lực quản lý giám sát các công cụ kiểm soát đo lường, đánh giá hiệu quả kinh doanh
Hiểu biết/kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 04:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng làm việc tại Vũng Tàu - Mã tin đăng: 5142832. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây