Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng - CN Thái Nguyên

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢO VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
· Chịu trách nhiệm quản lý phòng Dịch vụ khách hàng và các giao dịch hàng ngày tại quầy, kế toán nội bộ, nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro trong mọi giao dịch theo quy định của BAOVIET Bank và Ngân hàng Nhà Nước;
· Triển khai, kiểm soát và quản lý các nghiệp vụ giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, bao gồm nhưng không giới hạn: dịch vụ tài khoản, hợp đồng tiền gửi, ngân hàng điện tử, giao dịch ngoại tệ, giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, hạch toán sau giải ngân, nghiệp vụ về séc, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng..
· Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các giao dịch viên đối với khách hàng;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh..
Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
Am hiểu các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán thương lượng tốt;
Tối thiểu 5- 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại ngân hàng, trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát viên giao dịch;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại vị trí ứng tuyển
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.
Am hiểu hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-10 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thái Nguyên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng - CN Thái Nguyên - Mã tin đăng: 5320607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢO VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây