Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHÚC KHANG
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
Phối hợp với Phòng Đào tạo và Phát triển trong việc lên kế hoạch đào tạo và tham mưu về giáo trình/nội dung đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan cho đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng.
Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng chủ động sau bán hàng.
Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và kiểm soát quá trình thực hiện.
Hoạch định, xây dựng định biên nhân sự cho phòng Dịch vụ khách hàng.
Xây dựng Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng để thực hiện trong quá trình làm việc với khách hàng, đánh giá chất lượng triển khai các dịch vụ, quá trình giao dịch với khách hàng.
Kiểm soát công tác chăm sóc khách hàng, các chương trình và sự kiện hậu mãi cho khách hàng.
Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.
Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Kiểm soát qui trình thực hiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng, xây dựng các chính sách, chủ trương của Công ty về việc xây dựng nhà ở cho khách hàng.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch hành động, chính sách dịch vụ khách hàng dựa trên mục tiêu được giao trong từng giai đoạn.
Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu hoạt động dịch vụ khách hàng phù hợp và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của phòng Dịch vụ khách hàng.
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:Từ 08 năm trở lên làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 04 năm. Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Năng lực:

- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả chịu áp lực trong công việc.
- Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai và kiểm soát tốt mọi hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng.

Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học,...:

- Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
- Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định và xây dựng chiến lược, tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.

Quyền lợi

Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.
Máy tính làm việc, xe đưa đón đi công tác.
Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...
Thưởng lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 04:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5144016. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHÚC KHANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây