Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ Y TẾ VINH ĐỨC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng, phát triển chính sách chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh công ty
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Yêu cầu công việc

kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo và truyền cảm hứng
Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo và đưa ra chiến lược cải tiến
Có tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan Y/Dược

Quyền lợi

Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sáng tạo và đề xuất cải tiến
Nghỉ phép: Theo quy định của luật lao động
Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + % doanh số
Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT theo quy định, thưởng lễ, tết…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 23:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5296757. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ Y TẾ VINH ĐỨC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây