Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - 3 Năm Kinh Nghiệm

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC DÂN - CHI NHÁNH CẦN THƠ
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phê duyệt và ký các nghiệp vụ trong phạm vi được ủy quyền liên quan đến Dịch vụ Khách hàng và kho quỹ;
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của Ngân hàng và NHNN;
Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với các chức danh nhân sự tại Dịch vụ Khách hàng theo quy định NCB;
Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát KPIs của nhân viên thuộc Phòng;
Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng theo phân khúc khách hàng phục vụ;
Phối hợp triển khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm các phân khúc khách hàng phục vụ;
Triển khai thực hiện quy trình hoạt động đối với nghiệp vụ tại Dịch vụ Khách hàng;
Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên thuộc Phòng/bộ phận phụ trách;
Giải quyết thắc mắc và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng tại Chi nhánh;
Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả phục vụ khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh;

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp; Giọng nói chuẩn;
Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm soát viên/Phó Phòng/Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng Ngân hàng;
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng, xử lý tình huống và trao đổi thông tin tốt;
Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
Nắm được đầy đủ các quy định pháp lý và các văn bản hướng dẫn về DVKH và an toàn kho quỹ cũng như các sản phẩm có liên quan;
Kỹ năng giám sát và điều phối công việc hiệu quả;
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Có tư duy kinh doanh;
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức.

Quyền lợi

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường, từ 25 triệu đến 35 triệu VND
Môi trường làm việc tốt nhất châu Á (HRAA);
Hành trình cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng, minh bạch;
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết; Thưởng các chế độ sinh nhật nhân viên, hiếu hỷ, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của NCB;
Được tham gia các khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp;
Ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng tại NCB;
Bảo hiểm theo Luật lao động, bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên; Các chế độ khác theo luật định.
Xem xét tăng lương định kỳ theo quy định của NCB;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 22:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - 3 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 5275902. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC DÂN - CHI NHÁNH CẦN THƠ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây