Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ LEARNING CHAIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ hệ thống dịch vụ khách hàng (CSKH)
Theo dõi báo cáo định kỳ về hiệu suất, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, duy trì sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Xây dựng, cập nhật và chuẩn hóa quy trình CSKH theo tiêu chuẩn cao, đề ra các chỉ số KPI cụ thể như Thời gian phản hồi đầu tiên (FRT), Thời gian xử lý trung bình (TAT), Độ hài lòng khách hàng (CSAT)…
Giám sát, theo dõi và đảm bảo quy trình xử lý các yêu cầu liên quan đến tài khoản, giao dịch nạp/rút tiền, xử lý lỗi phát sinh trong giao dịch một cách nhanh chóng và chính xác.
Phối hợp với các phòng ban khác (Marketing, BD, Công nghệ…) để cải tiến trải nghiệm khách hàng liên tục, đồng thời tham gia xử lý các sự cố hoặc khủng hoảng truyền thông liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự CS từ 15 – 20 người, xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng thời đảm bảo duy trì tinh thần làm việc tích cực và hiệu quả cao.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng xử lý khiếu nại, phản hồi tiêu cực và khủng hoảng truyền thông nhẹ một cách khéo léo, nhanh nhạy, đảm bảo giữ được sự hài lòng của khách hàng.
Có tư duy hệ thống, kỹ năng xây dựng và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đa phòng ban, chịu áp lực tốt trong môi trường làm việc nhanh, yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng (CS Manager) hoặc Team Lead vận hành cộng đồng khách hàng, ưu tiên ứng viên trong ngành fintech, crypto hoặc tài chính số.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý cảm xúc tốt, có khả năng quản lý và phát triển đội ngũ, duy trì môi trường làm việc tích cực.
Biết ngoại ngữ là một lợi thế.

Quyền lợi

Mức lương: Theo năng lực thể hiện trong buổi phỏng vấn
Hoa hồng hấp dẫn, thưởng quý theo hiệu quả đội nhóm
Chính sách phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm, teambuilding định kỳ,...
Đồ ăn vặt – cà phê miễn phí tại văn phòng
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và sự kiện công nghệ lớn
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, định hướng quốc tế.
Phụ cấp: cơm trưa, chuyên cần mỗi tháng
Cơ hội học hỏi và phát triển không giới hạn trong lĩnh vực công nghệ giáo dục hiện đại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 12:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5244828. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ LEARNING CHAIN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây