Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng 24/7 - Khối Bảo hiểm số

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI (MIC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có các tình huống phát sinh.
- Quản lý, tổ chức, điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của Phòng Dịch vụ khách hàng gồm team telesales (outbound & team dịch vụ khách hàng (inbound).
- Giám sát chất lượng cuộc gọi, hiệu suất làm việc và đảm bảo các chỉ tiêu KPIs mục tiêu.
- Quản lý tệp data khách hàng, phân bổ cho nhân viên trực tiếp khai thác khách hàng qua hệ thống telesales.
- Đào tạo, huấn luyện đội nhóm về kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chốt sale và xử lý từ chối.
- Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Vị trí: Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng 24/7- Khối Bảo hiểm số
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà MB, Số 21 Cát Linh, Hà Nội (Hội sở, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội)
Chế độ đãi ngộ:
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MICCare dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu chung:
- Tối thiểu 02 năm quản lý tổng đài dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính.
- Hiểu biết cơ bản về chuyển đổi số, tự động hóa.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các trường chuyên ngành kinh tế, bảo hiểm, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương.
- Độ tuổi dưới 35, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn.
- Am hiểu sản phẩm bảo hiểm, kỹ thuật telesales, chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.
- CV tự khai hoặc mẫu CV ứng viên của MIC.
Thông tin liên hệ:
- Hồ sơ gửi qua Email về hòm thư vietnh@mic.vn
- Điện thoại liên hệ Mr Việt: 0936909900

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 13:50:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng 24/7 - Khối Bảo hiểm số - Mã tin đăng: 5361429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI (MIC)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 15 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây