Trưởng Phòng Content

CÔNG TY CỔ PHẦN ZHOLDING
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính

Xây dựng kế hoạch, thực thi nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh cho sản phẩm/nhãn hàng với từng chiến dịch truyền thông.
Theo dõi, nghiên cứu xu hướng nội dung, xu hướng social media, martech...
Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch thu hút để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”;
Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp ... cho các sản phẩm
Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ
Tìm kiếm, xây dựng, quản lý quan hệ đối tác truyền thông/sáng tạo nội dung trên đa nền tảng.
Di chuyển, tác nghiệp event trực tiếp để lên content cận chiến.
Dự báo kiểm soát rủi ro truyền thông ảnh hưởng tới Thương hiệu để có biện pháp xử lí kịp thời.
Kiểm soát chất lượng đầu ra nội dung. Đảm bảo chất lượng nội dung phù hợp với từng kênh tương ứng.
Phát triển ý tưởng, xây dựng kế hoạch nội dung định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường cho từng sản phẩm/nhãn hàng;
Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, ngành hàng, bối cảnh cạnh tranh,khách hàng/người tiêu dùng mục tiêu (sản phẩm cùng phân khúc, nội dung/chiến dịch mà các bên đang triển khai).
Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce..., ấn phẩm truyền thông đa kênh.
Viết, biên tập nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh
Dẫn dắt & đào tạo đội nhóm.
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược nội dung sản phẩm;
Phối hợp bộ phận lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, thực tiễn, góp phần gia tăng niềm yêu thích thương hiệu, đáp ứng mục tiêu kinh doanh;
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng ban.

Quyền hạn

Được tiếp cận với các cá nhân/Phòng/Bộ phận/đơn vị để khai thác, lấy thông tin để phục vụ cho quá trình truyền thông thương hiệu.
Được quyền chủ động triển khai các kế hoạch theo quy định của Công ty;
Được sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho công tác sản xuất các sản phẩm truyền thông tại Công ty và ra bên ngoài;
Được yêu cầu các cá nhân/Phòng/Bộ phận/Đơn vị cung cấp thông tin/hồ sơ/tài liệu để phục vụ hoạt động quản trị Thương hiệu để thực hiện các nhiệm vụ đã được giao;
Được tiếp cận tất cả các quy trình, quy định nghiệp vụ của các phòng ban/công ty quá trình thực hiện nhiệm vụ cho Thương hiệu;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;
Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm làm Leader Content Marketing hay Branding tại các công ty lớn. Ưu tiên ứng viên viết tốt, am hiểu về truyền thông thương mại, lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sữa/sữa bột và sản phẩm từ sữa
Ngành nghề ưu tiên: Báo chí- Truyền thông, Marketing;
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Kiến thức: Biên tập, Thương hiệu, Marketing, Truyền thông;
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Kỹ năng:
Khả năng sử dụng những phần mềm liên quan như Google Keyword Planner, Ahref.
Tư duy thẩm mỹ
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
Kỹ năng ngôn ngữ- Tiếng Việt và Tiếng Anh. Những ngôn ngữ khác là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc tại Marketing Agency, FMCG, Báo chí là một lợi thế.
Kỹ năng SEO đa nền tảng là một lợi thế.
Viết, biên tập, sản xuất nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh
Kỹ năng nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu nội dung, SEO kỹ thuật,
Ứng viên cần có Portfolio bài viết với ROI tương ứng, bao gồm nhưng không giới hạn số tương tác, số chuyển đổi, phân bổ từ khóa, SEO chuyển đổi.
Có khả năng về xây dựng nội dung quảng cáo trên nền tảng số
Nắm chắc Content funnel để xây dựng content pillar, content calendar, tái sử dụng content đa nền tảng;
Quản lý thời gian & quản lý công việc
Kỹ năng xây dựng, truyền tải brief cho những bên liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược nội dung, triển khai công việc;
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, triển khai kế hoạch;
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Cầu thị, lắng nghe tiếp thu ý kiến.
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Kỹ năng thấu cảm
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động và có trách nhiệm trong công việc;
Chăm chỉ, năng động, sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn
Trung thực, nhạy bén
Chủ động trong công việc;
Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Độ tuổi: 24- 35 tuổi;
Giới tính: Nam/Nữ;

Quyền lợi

Cấp trang thiết bị làm việc
Thời gian làm việc: T2- T6 (2 T7 cách tuần)
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 05:25:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Content - Mã tin đăng: 4288171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ZHOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây