Trưởng Phòng Chất Lượng Dịch Vụ Vận Hành

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống FnB
- Tìm kiếm, cập nhật, phát triển các tài liệu hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp cùng với Team Đào tạo, khối Vận hành để xây dựng cho hệ thống.
- Thiết lập hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ để theo sát và quản lý kết quả đánh giá cũng như phương án cải thiện của khối vận hành.
- Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, tiêu chí đánh giá hoạt động vận hành.
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng vận hành nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch cải thiện dịch vụ tại nhà hàng thông qua kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Triển khai đánh giá/giám sát chất lượng định kỳ
- Lên kế hoạch triển khai chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành trên toàn hệ thống theo lịch định kỳ.
- Theo sát phương án khắc phục cải thiện dịch vụ của khối vận hành.
- Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành.
Nhiệm vụ 3: Giám sát, đảm bảo hiệu quả công tác giám sát chất lượng dịch vụ của nhóm
- Theo dõi, giám sát công tác triển khai đánh giá chất lượng của nhóm.
- Huấn luyện, phát triển nghiệp vụ giám sát chất lượng dịch vụ cho nhân viên trong nhóm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc nhóm.
Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng, kiến thức ngành/ công ty,
Tốt nghiệp đại học trở lên
Có kiến thức sư phạm, Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản Trị Kinh doanh, các ngành kinh tế khác.
Am hiểu chuyên môn đánh giá chất lượng dịch vụ hệ thống, hoạch định và phát triển nghề nghiệp, quản trị hiệu suất.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc, 02 năm ở vị trí quản lý đội nhóm. Kinh nghiệm 01 năm vận hành cửa hàng trong mảng FnB ở vị trí quản lý cửa hàng. Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn đánh giá chất lương là một lợi thế.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Các kỹ năng: Kỹ năng thiết lập hệ thống đánh giá, Chiến lược phát triển nhân tài, Kỹ năng phân tích/lập kế hoạch hành động, Kỹ năng sử dụng các vi tính văn phòng và các phần mềm có liên quan đến hoạt động đánh giá, kiểm tra, giám sát.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chất Lượng Dịch Vụ Vận Hành - Mã tin đăng: 4065484. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây