Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng/ Vận Hành Dịch Vụ Fulfillment

CÔNG TY TNHH GIP GROUP
Mức lương
40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch CSKH cho Phòng TNKH:

Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng qua điện thoại.
Thiết kế các kịch bản cuộc gọi, kịch bản xử lý tình huống và các chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm
Đề xuất sử dụng các Nguồn lực (con người và tài chính), các chính sách phù hợp với từng Khách hàng, từng thời điểm để hoạt động TNKH đạt hiệu quả.
Xây dựng, phân bổ và duyệt chỉ tiêu TNKH, thu thập Data, bán hàng cho từng Phòng kinh doanh, đội nhóm dựa trên chỉ tiêu tổng thể, định hướng chiến lược hàng năm của BGĐ.
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động Thu thập Data khách hàng (Người tiêu dùng)
mục đích gia tăng tỷ lệ chốt đơn, tăng tỷ lệ tái ký hợp đồng, chăm sóc nuôi dưỡng (Doanh số bán hàng)
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên telesales; Thiết lập mục tiêu công việc cho từng nhân viên và đánh giá hiệu suất làm việc; Động viên và khích lệ đội ngũ để đạt được kết quả tốt nhất.

Tổ chức triển khai các hoạt động vận hành dịch vụ Fulfillment của GIP

Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi TNKH, đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Thực hiện Báo cáo phân tích hiệu quả TNKH theo Tháng, Quý, Năm
Điều phối các hoạt động TNKH theo Hành trình Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ.
Chịu trách nhiệm tổ chức Khảo sát sự hài lòng của KH khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của GIP
Chỉ đạo xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình CSKH; Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ.
Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động TNKH theo dự toán đã được phê duyệt.

Quản trị Data Khách hàng của toàn hệ thống GIP

Thu thập thông tin về đối thủ, hàng cạnh tranh: thông tin cơ bản, chính sách bán hàng, hoạt động CSKH...
Quản lý và tối ưu hóa Data Khách hàng là Người dùng cuối của GIP.
Thu thập thông tin của Khách hàng & thị trường: Thông tin, phân loại Khách hàng theo Form, phản hồi của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ- nhu cầu & mong đợi của Khách hàng.

Quản lý Nguồn lực, đào tạo và phát triển đội ngũ

Tổ chức đánh giá, giám sát Quản lý, Nhân viên trong Phòng TNKH
Đề xuất kế hoạch Phát triển, Khen thưởng, Kỷ luật cho Quản lý, nhân viên trong Phòng TNKH
Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng liên quan đến TNKH cho đội nhóm (Chuyên môn nghiệp vụ, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng chốt đơn...)

Cải tiến quy trình:

Ứng dụng các công nghệ và phần mềm quản lý mới để hỗ trợ công việc.
Đề xuất và triển khai các cải tiến trong quy trình làm việc để tăng hiệu quả và hiệu suất.

Hoạt động khác theo yêu cầu công việc

Tham gia phản biện góp ý, tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển TNKH
Xây dựng các Quy định, quy trình, biểu mẫu của các hoạt động TNKH
Nghiên cứu và áp dụng/đề xuất áp dụng các công cụ, phần mềm trong công việc nhằm tối ưu hóa thời gian và nguồn lực, đồng thời nâng cao tính chính xác cho việc tổng hợp, xử lý dữ liệu và phân tích dữ liệu.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương (Đặc biệt trong mảng Dược, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng)
Năng lực quản lý đội nhóm, lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn;
Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo;
Có kỹ năng giao tiếp tốt;
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh;

Quyền lợi

Thu nhập: lương thỏa thuận + thưởng. Tổng thực nhận: upto 40.000.000 đ/tháng
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc;
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty: phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày); phụ cấp gửi xe; phụ cấp công tác;...
Đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm;
Hưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ trong năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 00:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng/ Vận Hành Dịch Vụ Fulfillment - Mã tin đăng: 5290087. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH GIP GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây