Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Và Telesales

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và telesales, đảm bảo doanh số bán hàng qua điện thoại đạt chỉ tiêu; duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nâng cao trải nghiệm và tỷ lệ tái mua sản phẩm; giải quyết hiệu quả các khiếu nại, khiếu kiện nhằm bảo vệ uy tín và thương hiệu công ty.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
Quản lý hoạt động Telesales & Chăm sóc khách hàng

Xây dựng kịch bản telesales và kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù sản phẩm thực phẩm chức năng.
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động telesales, chăm sóc khách hàng hằng ngày.
Phân bổ chỉ tiêu doanh số, KPIs cho từng nhân viên, đảm bảo kết quả đạt/ vượt mục tiêu.
Theo dõi và phân tích hiệu quả từng chiến dịch gọi điện, chăm sóc khách hàng; đề xuất giải pháp cải thiện.

2. Quản lý khiếu nại – khiếu kiện

Phân tích nguyên nhân gốc rễ để đề xuất biện pháp phòng ngừa, hạn chế phát sinh khiếu nại trong tương lai.
Lưu trữ hồ sơ khiếu nại, khiếu kiện và lập báo cáo định kỳ về số lượng, nguyên nhân và giải pháp đã thực hiện.
Phối hợp với các phòng ban liên quan (Kinh doanh, Marketing, Kho vận, Pháp chế…) để xác minh thông tin và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
Tiếp nhận, phân loại và xử lý kịp thời các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thái độ phục vụ.
Đối với các vụ việc có khả năng phát sinh khiếu kiện pháp lý, báo cáo ngay cho Ban Giám đốc và phối hợp với bộ phận Pháp chế để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

3. Quản lý đội ngũ nhân sự

Truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần làm việc, đảm bảo môi trường tích cực và chuyên nghiệp.
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng qua điện thoại, kiến thức sản phẩm, kỹ năng chốt đơn, chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại.
Đánh giá hiệu suất làm việc (KPIs, doanh số, chất lượng CSKH) và đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật.

4. Phát triển thị trường và khách hàng

Phối hợp với phòng Marketing trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt.
Xây dựng và duy trì tệp khách hàng trung thành, gia tăng tỷ lệ mua lại.
Thu thập thông tin phản hồi, đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đề xuất cải tiến.

5. Báo cáo và cải tiến quy trình

Lập báo cáo doanh số, hiệu suất telesales, tình hình chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại định kỳ gửi Ban Giám đốc.
Đề xuất cải tiến quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng để nâng cao hiệu quả.
Theo dõi xu hướng thị trường thực phẩm chức năng để cập nhật chiến lược bán hàng phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Telesales/CSKH, ưu tiên ngành thực phẩm chức năng, dược phẩm.
- Có kinh nghiệm trực tiếp xử lý khiếu nại và phối hợp giải quyết các vụ việc khiếu kiện.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và quản lý đội nhóm tốt.
Am hiểu kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống và quản trị dữ liệu khách hàng (CRM).
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích số liệu và ra quyết định.

Quyền lợi

- Thưởng lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13
- Được tham gia đào tạo kiến thức chuyên môn
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 03:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Gia Lai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Và Telesales - Mã tin đăng: 5212810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây