Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng- Up To 30M- Tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DŨNG MORI
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng ban để nâng cao trải nghiệm học viên và chất lượng dịch vụ giáo dục.
Xây dựng, cải tiến và triển khai SOP cho phòng CSKH, đảm bảo hiệu quả trong tổ chức lớp học online và chăm sóc khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô.
Lập kế hoạch chăm sóc định kỳ, xây dựng kịch bản chăm sóc nhằm nâng cao sự hài lòng của học viên trước, trong và sau khóa học.
Đề xuất và triển khai KPI cho phòng CSKH, đánh giá hiệu suất nhân sự, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả CSKH, đề xuất cải tiến quy trình và công cụ để tối ưu năng suất vận hành.
Quản lý và vận hành phòng CSKH với quy mô 8- 12 nhân sự.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp CĐ/ ĐH, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành QTKD /Kinh tế/ Marketing...; Có kiến thức về Quản trị, chăm sóc và trải nghiệm khách hàng, phân tích thị trường...đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục/ đào tạo.
Có từ 3 năm kinh nghiệm về cskh. Kinh nghiệm từ 1 năm trưởng nhóm/quản lý cskh với quy mô tối thiểu 5 nhân sự. Kinh nghiệm về quản trị, phân tích dữ liệu, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống giáo dục là một lợi thế.
Thành thạo CRM và tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, xây dựng SOP và đề xuất KPI hiệu quả.
Nhanh nhẹn; nhiệt huyết; giao tiếp tốt, có giọng nói dễ nghe, khả năng xử lý tình huống tốt; có khả năng làm việc nhóm tốt...

Quyền lợi

Chế độ lương thưởng hấp dẫn với mức thu nhập cạnh tranh bao gồm lương cứng + % doanh thu + thưởng hiệu quả CSKH (Lương cứng 13.000.000 VND- 17.000.000 VND. Tổng thu nhập upto 30.000.000 VND)
Xét tăng lương 1 lần/ năm, Thu nhập lên tới 14 tháng lương/năm.
Phụ cấp ăn trưa 690,000 VND/tháng, trợ cấp đi lại 300,000 VND/tháng( theo số ngày làm việc thực tế)
Cấp phát thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định Luật lao động
Teambuilding, du lịch công ty 1- 2 lần/năm. Thưởng tất cả các dịp Lễ Tết, Sinh nhật...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 13:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng- Up To 30M- Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 5342498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DŨNG MORI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây