Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH LOVE MAXX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

● Là đầu mối tiếp nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành cửa hàng, tổng hợp nhu cầu và đề xuất từ các cửa hàng.
● Theo dõi và đánh giá mức độ vận hành ổn định của các bộ phận, đánh giá rủi ro, lập báo cáo chuyên đề cho cấp trên và đề xuất phương án xử lý phù hợp.
● Xây dựng và liên tục hoàn thiện quy chế, quy trình dịch vụ khách hàng.
● Phụ trách công tác tiếp nhận, phản hồi, theo dõi khách hàng theo tiêu chuẩn công ty, lập sổ theo dõi, tối ưu quy trình, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu.
● Xây dựng kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng hàng tháng và thực hiện chăm sóc cho các cửa hàng mới khai trương.
● Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp cho bộ phận CSKH, không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng và đại lý nhượng quyền tốt hơn.
● Nắm vững toàn bộ quy trình, quy chế, tiêu chuẩn của công ty; đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
● Theo dõi tiến độ xử lý các vấn đề khiếu nại, cập nhật kết quả xử lý kịp thời; nắm vững các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, an toàn thực phẩm để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Hành chính, Quan hệ công chúng hoặc ngành liên quan.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý CSKH hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại chuỗi cửa hàng.
● Kỹ năng phối hợp, giao tiếp, xử lý tình huống tốt (giao tiếp tiếng Trung lưu loát); am hiểu quy trình quản lý dịch vụ khách hàng.
● Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn, thân thiện và khả năng làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 23:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung - Mã tin đăng: 5282864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH LOVE MAXX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây