Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Lớp Học- Thu Nhập 20- 25 Tr -Team Giáo Dục VIP Trên 10 + Năm Hoạt Động

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC HMT VIỆT NAM
Mức lương
14 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch tuyển sinh để đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng đang học và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và Đối tác để đảm bảo hiệu suất vận hành tại các cơ sở
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng đạt mức tiêu chuẩn đối với Phụ huynh/ Học sinh VIP.
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý Team CSKH tại cơ sở. Nhận chỉ tiêu tái tục học sinh, bảo lưu học sinh còn phí, giám sát, hỗ trợ hoạt động CSKH và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc hàng ngày/tuần/tháng tới Phó Giám Đốc trung tâm/ Giám đốc Điều Hành.
- Giám sát việc thu hồi công nợ của học viên đảm bảo doanh thu tháng/ quý/ năm.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên nắm vững kiến thức CSKH và thị trường giáo dục cho học sinh khối 2- 12.
- Có kỹ năng quản trị hệ thống, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục, tư vấn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đã có kinh nghiệm tại các khối trung tâm
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 25 đến 32 tuổi

Quyền lợi

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Cơ hội phát triển bản thân ở các vị trí cấp cao hơn
- Chính sách ưu đãi đặc biệt với các khóa học cho con và người thân (gói đào tạo với tổng trị giá 50.000.000 đồng)
- Các hoạt động du lịch, nghỉ mát, team building, Year end Party...
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nóng hiệu quả kinh doanh... không giới hạn
- Lương cơ bản: 10- 14 triệu/ tháng- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương Hoa hồng + Doanh số: 20- 25 triệu/ tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Lớp Học- Thu Nhập 20- 25 Tr -Team Giáo Dục VIP Trên 10 + Năm Hoạt Động - Mã tin đăng: 5277219. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC HMT VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Ngõ 44, phố Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây