Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH IMARKET VIET NAM - CHI NHANH HO CHI MINH
Mức lương
80 - 100 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động
- Vị trí công việc: Chuyên gia
- Lĩnh vực làm việc: Trưởng phòng chăm sóc khách hàng thị trường Trung Quốc
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH iMarket Việt Nam- Chi nhánh Hồ Chí Minh (Số 561A, đường Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP. HCM, Việt Nam)
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 12/10/2025 đến ngày 04/10/2027
- Số lượng: 01 người
- Mô tả công việc:

Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên
Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
Nhận hướng dẫn từ công ty mẹ tại Hàn Quốc và đào tại lại cho nhân viên trong bộ phận về các quy trình, kế hoạch, chiến lược hiệu quả cho công việc
Tìm hiểu về nhu cầu sản xuất ngành hàng liên quan của thị phần Trung Quốc. Kết hợp với bộ phận Kinh doanh lên chiến lược khoanh vùng và xác định đối tượng khách hàng phù hợp và tiềm năng
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ nhiều nguồn tổng hợp: nhân viên, hệ thống, website,...Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
Thực hiện cập nhật, đánh giá kết quả thực hiện định kỳ hàng tuần, rút kinh nghiệm, đề xuất các ý kiến để thực hiện kế hoạch mục tiêu tốt hơn, đồng thời báo cáo, trình bày và trao đổi công việc với công ty mẹ tại Hàn Quốc.
Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng thị trường Trung Quốc
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn kỹ thuật:

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Ngoại ngữ, Kinh tế
Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh, Tiếng Hàn và Tiếng Trung để có thể đại diện công ty trong các giao dịch với khách hàng Trung Quốc và báo cáo công việc cho công ty mẹ tại Hàn Quốc.

- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử, xuất- nhập khẩu, logistics
- Yêu cầu khác:

Cần có kỹ năng xuất sắc về lãnh đạo, quản lý
Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng
Ngoài ra cần đáp ứng được các kỹ năng: đàm phán, thuyết phục; phân tích, dự báo; xây dựng và phát triển quy trình; đào tạo.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả kết hợp với kỹ năng ngoại giao tốt, biết cách đối mặt với áp lực.

Quyền lợi

Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Company trip, Year end party
Đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
Lương tháng 13, thưởng & quà cho các dịp lễ
Phụ cấp điện thoại, công tác phí
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
Happy family day, Sport club

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 23:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Yêu cầu ứng viên -Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Ngoại ngữ, Kinh tếSử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh, Tiếng Hàn và Tiếng Trung
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5277319. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH IMARKET VIET NAM - CHI NHANH HO CHI MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây