- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động
- Vị trí công việc: Chuyên gia
- Lĩnh vực làm việc: Trưởng phòng chăm sóc khách hàng thị trường Trung Quốc
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH iMarket Việt Nam- Chi nhánh Hồ Chí Minh (Số 561A, đường Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP. HCM, Việt Nam)
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 12/10/2025 đến ngày 04/10/2027
- Số lượng: 01 người
- Mô tả công việc:
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên
Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
Nhận hướng dẫn từ công ty mẹ tại Hàn Quốc và đào tại lại cho nhân viên trong bộ phận về các quy trình, kế hoạch, chiến lược hiệu quả cho công việc
Tìm hiểu về nhu cầu sản xuất ngành hàng liên quan của thị phần Trung Quốc. Kết hợp với bộ phận Kinh doanh lên chiến lược khoanh vùng và xác định đối tượng khách hàng phù hợp và tiềm năng
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ nhiều nguồn tổng hợp: nhân viên, hệ thống, website,...Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
Thực hiện cập nhật, đánh giá kết quả thực hiện định kỳ hàng tuần, rút kinh nghiệm, đề xuất các ý kiến để thực hiện kế hoạch mục tiêu tốt hơn, đồng thời báo cáo, trình bày và trao đổi công việc với công ty mẹ tại Hàn Quốc.
Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng thị trường Trung Quốc
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban giám đốc công ty.