Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sau thử việc được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, thưởng sinh nhật, du lịch, team building,...
Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục/công nghệ giáo dục.
Yêu cầu ứng viên
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, văn hóa thẳng thắn, lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến sau 3- 6m
Theo dõi, phân tích dữ liệu/phản hồi/khiếu nại về trải nghiệm của học sinh để xác định các vấn đề, hợp tác với các bộ phận khác nhằm cải thiện sự hài lòng và giữ chân học sinh.
Được đề xuất các nguồn lực hỗ trợ, các giải pháp để hoàn thành công việc của Phòng.
Có đam mê với giáo dục và cam kết cải thiện cuộc sống của những người học thông qua các giải pháp công nghệ sáng tạo.
Có kinh nghiệm với các hệ thống dịch vụ khách hàng như CRM, JIRA, Caresoft , ZaloOA.
Có kỹ năng phân tích, xác định và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi
Ưu tiên UV có kinh nghiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông bằng LadiPage
Lương : thoả thuận
Trải nghiệm hệ thống, công nghệ và các dự án Giáo dục khác để phát triển bản thân.
Nâng cấp các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng của Clevai để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhất quán và chất lượng cao.
Mô tả công việc
Dẫn dắt đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo các yêu cầu của Phụ huynh/Học sinh đều được giải quyết một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
Xây dựng và liên tục cải thiện hệ thống chăm sóc khách hàng.
Phát triển các chương trình đào tạo nhân sự CS để nâng cao kỹ năng và kiến thức chăm sóc khách hàng để hỗ trợ hiệu quả cho học sinh và phụ huynh của Clevai

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 05:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5217089. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Toà Mipec số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây