Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠNH NGUYÊN LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Châu Thành, Hậu Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng quy trình, chỉ số, KPI.... đo lường các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng và các phương án nâng cao chỉ sổ, triển khai các hoạt động này
Xây dựng, triển khai, quản lý, đánh giá các quy trình hoạt động CSKH đảm bảo mục tiêu công ty đề ra
Theo dõi, đối chiếu Debit note với khách hàng, làm hợp đồng
Xây dựng & triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, khách hàng VIP
Xây dựng và quản lý đội ngũ CSKH tại công ty
Các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

Trung thực, chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm và phối hợp nội bộ tốt.
Có kinh nghiệm đối chiếu công nợ khách hàng, theo dõi thanh toán, xử lý các sai lệch công nợ và phối hợp thu hồi công nợ đúng hạn.
Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/Trưởng phòng CSKH, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực logistics, thương mại, phân phối.
Nữ, tuổi từ 28- 35
Có khả năng điều phối, theo dõi và kiểm soát tình trạng hàng hóa, phối hợp hiệu quả với các bộ phận Kho vận, Kinh doanh, Kế toán để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng tốt.
Có năng lực quản lý, đào tạo và phân công công việc cho đội ngũ CSKH.
Thành thạo Excel; có tư duy số liệu, cẩn thận và chính xác.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Logistics, Kinh tế, Tài chính – Kế toán hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

• Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực.
• Môi trường làm việc: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
• Thưởng: Theo quy định của công ty.
• Phúc lợi:
- Có xe đưa đón từ trung tâm Cần Thơ đến nơi làm việc
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Có cơ hội tham gia các khóa học và chương trình đào tạo chuyên môn để nâng cao năng lực.
- Tham gia teambuilding, du lịch và các chương trình văn hóa nội bộ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Châu Thành, Hậu Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5455430. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠNH NGUYÊN LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây