Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Customer Success

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện việc trao đổi thông tin, lắng nghe phản hồi từ Khách Hàng về các Dịch Vụ và Phầm Mềm một cách xuất sắc đến Khách Hàng, mang lại sự Hài Lòng cũng như Hiệu Quả tới Khách Hàng.
Xây dựng các chương trình thi đua, thúc đẩy động viên tinh thần và hành động trong team để đạt mục tiêu team và phát triển các thành viên trong team.
Trao đổi, tham mưu, đề xuất với CEO để có những chiến lược, giải pháp, hành động nhằm nâng cao vị thế, năng lực cạnh tranh và hiệu quả của UpBase.
Thường xuyên trong đổi trong team để chia sẻ, phản hồi và giúp thành viên trong team có các hành động để phát triển bản thân, hoàn thành công viêc.
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trong team Chăm Sóc Khách Hàng.
Phối hợp cùng các team Dịch Vụ, Phần Mềm để hoàn thiện quy trình, nâng cao chất lượng của Sản Phẩm, Dịch Vụ tới Khách Hàng.

UpBase được thành lập với sứ mệnh:

Đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam hùng cường, góp phần mang lại thu nhập, việc làm cho hàng triệu người VN, mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.
Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập

Tầm nhìn 2028
UpBase mong muốn trở thành công ty Công Nghệ trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đồng hành với Doanh Nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh thành công trên nền tảng số, mang đến cơ hội phát triển cả về vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên & cổ đông.
Giá trị cốt lõi

Cân Bằng
Minh Bạch
Học Hỏi
Niềm Tin
Kiên Định

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm quản lý team nhóm trên 5 nhân sự
Có đam mê, có ám ảnh, có sứ mệnh giúp Khách Hàng thành công.
Kiên định, data, minh bạch, tích cực, học hỏi.
Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng B2B, kinh nghiệm xây dựng quy trình, sử dụng các phần mềm quản lý.

Quyền lợi

Thu nhập trên 20M/tháng, + ESOP
Được trao quyền, được triển khai thực chiến và được phép thất bại.
Lãnh đạo có tầm nhìn, đội ngũ trẻ, năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:24:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Customer Success - Mã tin đăng: 3927653. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây