Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng BIM Group

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và liên tục làm giàu chân dung Khách hàng: Thiết lập biểu đồ hành trình khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc và kênh, và xây dựng chân dung khách hàng hiện hữu nhằm có góc nhìn trực quan, toàn diện và hiểu biết sâu sắc hơn về khách hàng.
Đề xuất chiến lược và giải pháp: Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh doanh của tổ chức.
Nghiên cứu và Phân tích trải nghiệm khách hàng:
• Thiết lập các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, đặc biệt cần xác định rõ đâu là các chỉ số đem lại sự hài lòng, lòng trung thành hay rời bỏ tổ chức của khách hàng nhằm tìm kiếm nguyên nhân cốt lõi tác động đến những yếu tố này.
• Tổ chức triển khai khảo sát khách hàng có chủ đích tại các điểm chạm trên suốt hành trình khách hàng nhằm gia tăng sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và mong muốn cũng như lý do khách hàng yêu mến hoặc chưa hài lòng với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của tổ chức.
• Nắm bắt, theo dõi, và phân tích liên tục phản hồi khách hàng, bao gồm theo dõi các chỉ số chăm sóc khách hàng thiết yếu có những thay đổi như thế nào theo thời gian, phân tích tâm lý khách hàng và xác định chủ đề trên tất cả các kênh phản hồi.
Tham gia thiết lập giải pháp nền tảng cơ sở dữ liệu khách hàng:
• Làm giàu liên tục cơ sở dữ liệu khách hàng, đặc biệt là dữ liệu trải nghiệm.
• Hợp tác chặt chẽ với Bộ phận IT trong việc thu thập và đồng bộ dữ liệu bên trong, bên ngoài, từ nhiều nguồn khác nhau.
Chăm sóc khách hàng xuyên suốt hành trình khách hàng:
• Đưa ra cảnh báo cho các bên liên quan về các điểm suy yếu trải nghiệm khách hàng căn cứ trên dữ liệu hoặc những dấu hiệu nhận biết khác đến từ các kênh.
• Làm việc với các Bộ phận, phòng ban nội bộ để xác định các lỗ hổng trong trải nghiệm khách hàng trong các giao tiếp với: Con người, Sản phẩm, Quy trình, Hệ thống, từ đó cùng phân tích và đưa ra các giải pháp để cải thiện trải nghiệm này.

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, hoặc Cao học, chuyên ngành Marketing, hoặc Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm làm việc:
• Có 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm thực tế đáng kể trong các chương trình, sáng kiến thiết kế chăm sóc khách hàng với tư duy khách hàng làm trọng tâm, hoặc các dự án nghiên cứu hành vi và tâm lý người tiêu dùng.
Kỹ năng chuyên môn:
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các trải nghiệm không hài lòng của khách hàng.
• Có phương pháp luận và khả năng thiết kế, triển khai và phân tích, báo cáo các chỉ số hài lòng khách hàng.
• Thiết lập các nghiên cứu, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu và đọc được các vấn đề mà dữ liệu đem lại.
• Có tư duy và khả năng xây dựng văn hoá dịch vụ khách hàng vượt trội, khách hàng trọng tâm.
• Xây dựng các chiến thuật, chiến lược quản trị chăm sóc khách hàng .
• Kỹ năng tiếp nhận và giải quyết vấn đề đảm bảo cân bằng yếu tố lợi ích của tổ chức và khách hàng.
Kỹ năng mềm:
• Có kỹ năng tốt trong mọi loại hình thức giao tiếp (viết, trình bày, giao tiếp trực tiếp, …) .
• Là người dùng internet thành thạo, đặc biệt là các mạng xã hội.
• Có khả năng kiểm soát các vấn đề, thách thức một cách bình tĩnh.
• Có khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
Phẩm chất khác:
• Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
• Chu đáo và đáng tin cậy.
• Trung thực, trách nhiệm và có tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

Làm việc trong tập đoàn đa ngành, chủ đầu tư bất động sản và năng lượng tái tạo lớn bậc nhất

Trang thiết bị tốt phục vụ cho công việc

Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:09:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng BIM Group - Mã tin đăng: 4006419. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây