Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MKT
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty
- Triển khai khảo sát và đo lường trải nghiệm KH. Phối hợp với các bộ phận khác xử lý phản hồi/vấn đề của KH khi KH không hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm, chuyển cho quản lý nếu vấn đề vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Xác định kỳ vọng của KH trên từng điểm chạm của toàn quá trình KH và phối hợp với các đơn vị xây dựng bộ tiêu chuẩn trải nghiệm.
- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của KH & phối hợp với telesales đặt hẹn cho KH khi tương tác trên các kênh hoặc KH từ MKT đưa về.
- Xây dựng kế hoạch CSKH tháng/quý/năm, Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng CSKH và triển khai các chương trình theo ngân sách cho phép
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc bất chợt theo yêu cầu của cấp trên
- Gọi điện thăm hỏi và tư vấn từ xa cho KH đang sử dụng sản phẩm. Phản hồi chất lượng sử dụng sản phẩm của khách hàng cho bộ phận chuyên môn.
- Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà/tri ân KH cũ hoặc mới tùy dịp.
- Chủ động tìm kiếm những cách mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm 3- 5 người trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH
Kỹ năng:
- Kĩ năng giao tiếp
- Kỹ năng lãnh đạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng đào tạo
- Kỹ năng lắng nghe

Quyền lợi

- Được thoải mái chửi, mắng Sếp, nếu Sếp không làm những gì Sếp đã nói.
- Được rèn luyện học tập và làm việc trong môi trường toàn Đại Bàng.
- Được đào tạo nội bộ, được học từ những chuyên gia Công ty mời về định kỳ mỗi tháng.
- Được thể hiện đam mê, thoải mái diễn, thể hiện bản thân vì đất rất rộng, cơ hội thăng tiến và thu nhập không giới hạn.
- Thu nhập hấp dẫn 10- 15m
- Được làm việc trong môi trường phần mềm Marketing top đầu tại Việt Nam.
- Được khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện đa khoa Quốc tế. Được hỗ trợ 50- 100% chi phí sau bảo hiểm nếu không may phải nằm viện
- Được tụ tập hát hò tiệc ngọt ít nhất 1 lần/ tháng và du lịch, thưởng tháng lương tháng 13.
- Thưởng tháng thứ 13
- Được có 1 công việc ổn định, lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng.
- Được sử dụng miễn phí các phần mềm Marketing của Công ty.
- Được học và làm việc tại môi trường công nghệ, giúp bạn luôn Update và hoàn thiện bản thân.
- Được đóng BH theo quy định của luật lao động
- Bạn sẽ là người dám thay đổi vận mệnh nếu làm tại MKT.
Văn hóa của chúng tôi:
- Văn hóa chào cờ sáng thứ 2: Văn hóa chào cờ thứ 2, là nét đẹp về uống nước nhớ nguồn, kết nối thành viên Vitech như 1 ngôi nhà thứ 2. Là hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn, khơi nguồn năng lượng cho 1 tuần làm việc đầy sức mạnh và tích cực.
- Văn hóa biết ơn: Vì sao phải biết ơn?
+ Vì biết ơn là cuội nguồn của sức mạnh, là truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam. Và chúng ta là người Việt Nam
+ Vì BIẾT ƠN là giá trị cốt lõi của công ty.
+ Vì không ai muốn giúp, cộng tác, làm việc, sống cùng và hợp tác với người vô ơn.
- Văn hóa cười: "Gặp nhau là phải cười – Chào nhau bằng nụ cười"
- Chúng tôi Chọn tập thể, không chọn cá nhân.
- Tại Vitech Con người phù hợp là quan trọng nhất.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-08 06:40:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4158605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây