Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC JOBO
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải quyết các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp;
Quản lý, điều hành và đào tạo đội ngũ CSKH của công ty;
Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ về hiệu quả CSKH và đề xuất cải tiến;
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho ứng viên lao động và doanh nghiệp đối tác;
Đảm bảo ứng viên được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ từ lúc đăng ký đến khi đi làm;
Duy trì, phát triển mối quan hệ với các công ty/nhà máy tuyển dụng lao động;
Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Marketing trong các chiến dịch tuyển dụng;
Các công việc khác cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý CSKH, ưu tiên trong lĩnh vực tuyển dụng/ nhân sự/ lao động phổ thông;
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan;
Tư duy dịch vụ khách hàng, chịu áp lực công việc tốt.
Có khả năng quản lý đội nhóm, định hướng và truyền cảm hứng cho nhân viên;

Quyền lợi

Thưởng các ngày Lễ- Tết;
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year End Party, ngày lễ 08/03, 20/10, ngày sinh nhật Công ty,.. .
Thu nhập: 10.000.000- 15.000.000 VNĐ
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật lao động Việt Nam và các chế độ phúc lợi của công ty;
Có 12 ngày nghỉ phép/ năm và các dịp Lễ- Tết theo quy định;
Review lương tối thiểu 1 lần/năm hoặc ngay khi có thành tích xuất sắc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nghệ An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5277220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC JOBO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây