Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

CTCP ĐẦU TƯ PGS HUẾ
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hương Thủy, Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát hành trình khách hàng theo tiêu chuẩn của hãng
Đào tạo đào tạo kỹ năng dịch vụ, kỹ năng mềm cho toàn bộ nhân viên tuyến đầu
CSKH Xe mới + Tiếp nhận và xử lý khiếu nại theo quy trình
Quản lý và thúc đẩy chỉ số NPS bán hàng và dịch vụ
Phân tích và theo dõi chỉ số duy trì khách hàng và đề xuất hoạt động CSKH phù hợp
Hỗ trợ quy trình giao xe mới và Quản lý Hồ sơ xe Demo
Xây dựng văn hóa “Guest First” và tổ chức hoạt động tri ân KH
Báo cáo tổng hợp nội bộ

Yêu cầu công việc

- Có tối thiếu từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, QTKD, v.v.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Buổi chiều: 13h15 đến 17h15
+ Buổi sáng: 7h30- 11h30

Quyền lợi

- Các chế độ thưởng Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, team building, nghỉ mát, ốm đau, thai sản, …..
- Môi trường làm việc công bằng và phát triển bền vững
- Lương thưởng theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 14:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hương Thủy, Huế, Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5337070. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CTCP ĐẦU TƯ PGS HUẾ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây