Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ABT HOMES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý đội ngũ nhân sự CSKH
- Xây dựng mô tả công việc, tiêu chí KPIs cho từng vị trí thuộc bộ phận
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ CSKH theo năng lực từng nhóm (trực chat, call out, telesale, hậu mãi…)
- Lên lịch, phân ca, điều phối nhân sự đảm bảo hiệu suất theo ca trực
Xây dựng và chuẩn hóa quy trình CSKH
- Thiết kế và cập nhật các quy trình chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn:
- Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để phản hồi chính xác các thông tin chuyên môn nếu cần
Thiết lập và giám sát KPIs
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ và đề xuất cải tiến hoặc điều chỉnh nhân sự phù hợp
- Xây dựng KPIs theo nhóm và cá nhân (VD: tỉ lệ phản hồi, số cuộc gọi/ngày, số ĐT mới, tỉ lệ chuyển đổi, tỉ lệ giữ chân khách cũ…)
Tham gia xây dựng và ứng dụng hệ thống công nghệ hỗ trợ CSKH
- Thiết lập báo cáo tự động hàng ngày, tuần, tháng (số lượng khách hàng, kênh vào, nguồn data, hiệu suất CSKH...)
- Kết hợp với bộ phận Marketing để phân tích dữ liệu khách hàng và tối ưu chiến lược tiếp cận
- Thiết lập và sử dụng hệ thống CRM, công cụ nhắc việc, phân loại khách hàng theo kịch bản tag
Phối hợp liên phòng ban và giải quyết vấn đề phát sinh
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận Thiết kế, Kinh doanh, Thi công, Kế toán,...
- Truy vết các phản hồi chưa đạt chất lượng và đề xuất cải tiến quy trình
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, bảo hành, phản hồi tiêu cực của khách hàng
Đề xuất chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tạo kế hoạch duy trì mối quan hệ khách hàng cũ – khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và triển khai chương trình tri ân khách hàng, khảo sát mức độ hài lòng
- Đề xuất ngân sách, công cụ và nguồn lực phù hợp để cải thiện trải nghiệm dịch vụ
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế – thi công – nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp, điều phối, quản trị nhân sự và làm việc nhóm tốt.
- Có tư duy dữ liệu, thành thạo Google Sheet, CRM và các phần mềm quản lý công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPI, kịch bản CSKH đa kênh (Zalo, Facebook, Web chat, Hotline…)

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế – thi công – nội thất.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết khủng hoảng truyền thông liên quan đến khách hàng.
- Khả năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và triển khai KPIs hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Khả năng đào tạo và phát triển nhân sự cấp dưới.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng, CRM, và các nền tảng hỗ trợ CSKH.
Kiến thức chuyên môn
- Hiểu rõ quy trình CSKH đa kênh (messenger, hotline, Zalo, email, trực tiếp…).
- Biết cách xây dựng quy trình phản hồi, đo lường sự hài lòng KH và xử lý phản ánh khiếu nại.
- Ưu tiên có kiến thức về luật bảo vệ người tiêu dùng, xử lý dữ liệu cá nhân (Data Privacy).
- Có hiểu biết căn bản về quản lý hợp đồng, điều khoản thương mại, quyền lợi khách hàng.
- Kiến thức tổng quan về marketing, bán hàng, quy trình chốt sale và các điểm chạm trải nghiệm KH.
- Am hiểu hệ thống quản trị hiệu suất KPIs, cách thiết lập và đo lường.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5273013. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ABT HOMES

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: VA03A-4 (Khu Vàng Anh) Khu Đô thị mới Mỗ Lao, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây