Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DIGI INVEST
Mức lương
15 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên và các hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.

Tuyển dụng, quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty
Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận CSKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả
Xây dựng, đánh giá hiệu quả các kênh thông tin khách hàng, đảm bảo cung cấp cho họ đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo thực hiện toàn bộ các công việc của phòng CSKH
Xây dựng quy trình, quy định, tài liệu đào tạo, bộ tiêu chuẩn về CSKH
Tổ chức việc ghi nhận, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và khắc phục phòng ngừa. Định kỳ cần tổng hợp, phân tích các số liệu khiếu nại. Phân tích ý kiến, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ

Đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn, thời kỳ phát triển của doanh nghiệp
Tổ chức thực hiện đo lường, khảo sát ý kiến khách hàng. Định kỳ cần tổng hợp, phân tích các số liệu khiếu nại và đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ
Tổ chức thực hiện giám sát đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên CSKH
Đề xuất biện pháp cải tiến sản phẩm

Hỗ trợ các bộ phận liên quan

Phối hợp với bộ phận marketing thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý giải quyết các yêu cầu một cách nhanh chóng, triệt để.

Thực hiện công tác báo cáo
Báo cáo hoạt động CSKH đến Ban lãnh đạo thường xuyên và định kỳ.

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, kiên nhẫn, chu đáo, kiểm soát cảm xúc tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao,...
Có kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề, lập báo cáo tổng hợp, kỹ năng đào tạo, quản lý
Thái độ tích cực, ham học hỏi, ...
Ưu tiên ứng viên: có khả năng làm việc đa nhiệm, có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực: Tài chính- ngân hàng, chứng khoán, ...
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
Tốt nghiệp đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng và ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý.
Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế, BHXH theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi khác.
Thu nhập: Từ 15 đến 22 triệu đồng, lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
Được học hỏi và đào tạo (nội bộ/ thuê ngoài), có cơ hội thăng tiến.
Môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-16 23:55:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4079728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, tòa Golden West, số 2 đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây